สารสกัดลดริ้วรอย, Snow algae

ลดริ้วรอย ฟิ้นบำรุงผิวจากมลภาวะ ด้วยนวัตกรรมสารสกัดลดริ้วรอย Snow Algae Powder

                   สาหร่ายหิมะแดง (Snow Algae)  อุดมไปด้วยสารสำคัญชนิดพิเศษ  ที่ทำให้มีคุณสมบัติเป็น สารสกัด  ลดริ้วรอย ได้ดี  ได้แก่ สารกลุ่นแอนติออกซิแดนซ์ (Antioxidant) ที่มีสีแดง เฉพาะในสาหร่ายชนิดนี้เท่านั้น ที่มีประสิทธิภาพสูงในการปกป้องรังสี UV และยังอุดมไปด้วยสารกลุ่ม สารคาโรทีนอยด์ (Carotenoid) ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูง (Hight Antioxidant) และลดการเกิดริ้วรอย (Anti-Aging) ช่วยปรับสภาพชั้นที่เชื่อมระหว่างผิวชั้นในและชั้นนอก (Dermal Epidermal Junction)  ให้กลับมามีความเป็นคลื่นโค้ง (Wavy) เสมือนผิวเยาว์วัย ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นเปล่งปลั่งให้ผิวได้สูงขึ้น ช่วยลดการทำลายคอลลาเจนที่สูญสลายไป และเร่งการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้ดี

                   Snow algae หรือ สาหร่ายหิมะแดง เป็นสาหร่ายชนิดพิเศษที่ขึ้นอยู่บนยอดเข้าแอลป์ในประเทศสวิสเซอแลนด์ สามารถเจริญเติบโตได้แม้ในอุณหภูมิต่ำ   สาหร่ายหิมะแดงนี้  (Snow algae) เป็นสาหร่ายเซลล์เดียว ที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นสามารถอาศัยอยู่บนเทือกเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะซึ่งมีอุณหภูมิต่ำถึง 0 oC ได้ โดยการลดกระบวนการเมทาบอลึซึ่มเพื่อให้สามารถอยู่รอดได้ เนื่องจากบริเวณที่สาหร่ายชนิดนี้เจริญเติบโตนั้นมักอยู่บริเวณบนเทือกเขาแอลป์หรือภูมิศาสตร์ขั้วโลกที่มีหิมะตกตลอดทั้งปี สภาพแวดล้อมอันรุนแรงนี้ทําให้สาหร่ายหิมะ สามารถปรับตัวอยู่รอดท่ามกลางภาวะเยือกแข็ง(freezing) และมีระดับสารอาหารต่ำมากๆ ได้ (very low nutrient level) สาหร่ายหิมะชนิดนี้มีชื่อว่า “Chlamydomonas nivalis” ซึ่งเป็นสาหร่ายที่ทําให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสีบนหิมะได้ ซึ่งเป็นสาหร่ายเซลล์เดียวที่ปรับตัว เมื่อสภาวะแวดล้อมเปลี่ยนแปลงไป โดยการสร้างเม็ดสีซึ่งมีสีแดงขึ้น ทําให้หิมะกลายเป็นหิมะสีชมพู

                   ในช่วงต้นฤดูหนาว หิมะตก สาหร่ายจะเข้าสู่ช่วงหยุดนิ่งชั่วคราว (dormant phase) ในสภาวะพักนี้ สาหร่ายหิมะจะสร้างสปอร์สีแดง (red spores) ซึ่งสารภายในที่ถูกสร้างขึ้น คือ สารคาโรทีนอยด์ (carotenoid pigments) ซึ่งมีปริมาณมากกว่าคลอโรฟิลล์ (chlorophyll) เพื่อทําการปกป้องเซลล์จากรังสียูวี ทําให้กลายเป็นสาหร่ายสีแดงอยู่บนหิมะ

                   เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาเยือน น้ำแข็งละลาย ระดับปริมาณของสารอาหารและแสงที่เพิ่มขึ้นอย่างเหมาะสม สาหร่ายจะตื่นขึ้นมากระตุ้นการเจริญเติบโตอีกครั้ง โดยใช้ส่วนที่เป็นสายคู่หน้า หรือ flagella เลื้อยขึ้นไปบนผิวหิมะ เพื่อดูดอาหารและเอาตัวให้พ้นหิมะ โดยภายในเซลล์สาหร่ายช่วงนี้จะมีปริมาณของคลอโรฟิลล์ (chlorophyll) ในปริมาณสูง เพื่อทําการดูดซับพลังงานแสงอาทิตย์ นํามาเปลี่ยนเป็นพลังงานเคมีในรูปของคาร์โบไฮเดรต เรียกกระบวนการนี้ว่า กระบวนการ Photo-synthesis ซึ้งเป็นกระบวนการที่ใช้เป็นการผลิตแหล่งพลังงานที.สําคัญ เมื่อสาหร่ายเลื้อยไปจนยอดหิมะแล้ว ส่วนล่างที่ขาดก็จะถูกทืงไว้ในหิมะทําให้หิมะมีสีสันขึ้นมา

                   ในช่วงท้ายฤดูร้อน แสงยูวีอันรุนแรง และสารอาหารต่ำกระบวนการเจริญเติบโตนี้จะสลับกลับเข้าสู่ช่วงหยุดนิ่งชั่วคราว (dormant phase) ทําให้สีของสาหร่ายที่อยู่บนหิมะเปลี่ยนจากสีเขียวกลับมาเป็นสีแดงอีกครั้ง

                   สิ่งที่น่าสนใจ คือ ระหว่างกระบวนการสร้างเม็ดสีปกป้องตัวเองเพื่อการอยู่รอดในสภาวะแวดล้อมอันรุนแรงของสาหร่ายนี้ จะมีการสร้างสารเมตาบอไลต์ทุติยภูมิ (secondary metabolites) จํานวนมาก ได้แก่ biopolymers (gallerten), antifreeze glycoproteins(AFGPs) stress modifiers, osmotically active amino acids และ น้ำตาล เพื่อช่วยให้สาหร่ายสามารถทนอยู่ในภาวะอันรุนแรงได้

                   ด้วยความพิเศษนี้ ทางบริษัท Mibelle ประเทศสวิสเซอแลนด์ ผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสกัดชั้นนำของโลก ได้นำมาพัฒนาเป็น สารสกัดลดริ้วรอย อันทรงประสิทธิภาพ ในรูปแบบเทคโนโลยี Encapsulation ผ่านกระบวนการผลิตด้วย Biotechnology

                   ด้วยการผสานเทคโนโลยีระดับโลก กับวัตถุดิบคุณภาพสูง ทำให้ Snow algae powder ได้รับการการันตีด้วยรางวัล Innovation Prize Award 2014 สาขา Best Active Ingredient และรางวัล Frost&Sullivan Award 2014 สาขา European Anti-Aging Skin Care New Product Innovation Leadership

                   สาหร่ายหิมะแดง (Snow Algae)  จึงเป็นสารสกัดลดริ้วรอย ที่โดดเด่น มีผลงานวิจัยเชิงประสิทธิภาพ และประสิทธิผลที่ดี เหมาะสำหรับ การนำมาใช้พัฒนาต่อยอด ในการผลิตสร้างแบรนด์สินค้าในกลุ่ม Anti-Aging Skin Care  ที่กำลังเติบโต เป็นที่ต้องการตลาดความงามปัจจุบัน  สนใจ สร้างแบรนด์สินค้า ลดริ้วรอย  ปรึกษา พรีมา แคร์ได้ทุกช่องทาง

ตัวอย่างสินค้า ที่  มีส่วนผสม ของ  Snow Algae

CSL 47 พี.ซี. เอ็นชานท์ติ้ง พาวเวอร์ 22 ฟอร์มูล่า ครีม

CKP 44  พี.ซี. เรด แอลจี้ ไทน์เทนนิ่ง สกิน ซีรั่ม 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957