Alpine Rose, Alp Rose Stem Cell Extract จากสเต็มเซลล์กุหลาบ

Alpine Rose ความลับของธรรมชาติเพื่อผิวอ่อนเยาว์

ในขอบเขตอันกว้างใหญ่ของส่วนผสมเครื่องสำอาง มีอัญมณีที่ซ่อนอยู่อย่างหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว นั่นก็คือ Alpine Rose ดอกไม้ที่ยืดหยุ่นนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศแบบเทือกเขาแอลป์อันน่าทึ่งของยุโรป ได้กลายเป็นส่วนผสมที่พึง ปรารถนาในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงและคงไว้ซึ่งความงามของมัน Alpine Rose จึงมอบคุณประโยชน์มากมายเมื่อรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ในขอบเขตอันกว้างใหญ่ของส่วนผสมเครื่องสำอาง มีอัญมณีที่ซ่อนอยู่อย่างหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว นั่นก็คือ Alpine Rose ดอกไม้ที่ยืดหยุ่นนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศแบบเทือกเขาแอลป์อันน่าทึ่งของยุโรป ได้กลายเป็นส่วนผสมที่พึง ปรารถนาในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงและคงไว้ซึ่งความงามของมัน Alpine Rose จึงมอบคุณประโยชน์มากมายเมื่อรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ความมหัศจรรย์ของ Alpine Rose และบทบาทในการส่งเสริมผิวที่อ่อนเยาว์และเปล่งปลั่ง

กุหลาบอัลไพน์หรือที่รู้จักกันในทางวิทยาศาสตร์ว่า Rhododendron ferrugineum เป็นไม้ดอกที่เติบโตในพื้นที่ภูเขา   ของยุโรป ด้วยกลีบดอกสีชมพูอ่อนที่ตัดกับสภาพแวดล้อมที่ขรุขระ ดอกไม้นี้จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของความสง่างามและความยืดหยุ่น    กุหลาบอัลไพน์มีดอกสีชมพู หรือสีแดง จะบานในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิถึงต้นฤดูร้อน ถูกนำมาใช้เพื่อการตกแต่งในสวนบนภูเขา และยังใช้ในยาแผนโบราณเพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพต่างๆ

Alpine Rose มีการพัฒนามาเป็นเวลาหลายศตวรรษเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพอากาศที่รุนแรง รวมถึงอุณหภูมิเยือกแข็ง ระดับความสูง และการแผ่รังสียูวีที่รุนแรง

คุณประโยชน์ด้านความงามของ สารสกัด Alp Rose Stem Cell Extract

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา alpine rose บนเทือกเขาแอลป์ ได้รับความนิยมในฐานะส่วนผสมในเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว จากการที่นักวิจัยของทาง Mibelle Biochemistry ค้นคว้าหาสารออกฤทธิ์ที่มี นำมาต่อยอดด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีจนทำให้สามารถพัฒนาสูตรที่ได้จากสเต็มเซลล์ที่อยู่ในใบพืช (Alp Rose Stem Cell Extract) ซึ่งก็คือ PhytoCellTec™ Alp Rose   สารสกัดนี้เชื่อว่ามีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ และต้านการอักเสบ ซึ่งอาจช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะจากสิ่งแวดล้อม และปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง นอกจากนี้ สารสกัดจากสเต็มเซลล์กุหลาบ  บนเทือกเขาแอลป์ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิว ซึ่งสามารถช่วยปรับปรุงความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว  เพราะมีสารประกอบหลายชนิด รวมทั้งฟลาโวนอยด์ กรดฟีโนลิก และเทอร์พีนอยด์ ซึ่งเชื่อกันว่ามีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ  ประโยชน์ต่อผิว ได้แก่

  1. ปกป้องผิวที่ดียิ่งขึ้น( Enhanced Skin Protection): Alpine Rose มีคุณสมบัติที่โดดเด่นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผิว
    ใบและกลีบของมันมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ เช่น ฟลาโวนอยด์และกรดฟีโนลิก ซึ่งเป็นPhytochemical ช่วยปกป้องพืชจากปัจจัยกดดันจากสิ่งแวดล้อม เมื่อใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สารต้านอนุมูลอิสระเหล่านี้จะให้ผลการปกป้องผิวที่คล้ายคลึงกัน   ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันเกิดจากมลภาวะ รังสียูวี และสิ่งคุกคามภายนอกอื่นๆ
  2. Anti-Aging Elixir: สารสกัด Alp Rose Stem Cell Extract มีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย
    ดอกไม้ประกอบด้วยสารออกฤทธิ์ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว ส่งผลให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Alp Rose Stem Cell Extract เป็นทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัย ด้วยการลดเลือนเส้นริ้วและรอยเหี่ยวย่นให้เหลือน้อยที่สุด
  3. ช่วยในการปลอบประโลมลดการอักเสบของผิว และให้ความชุ่มชื้น (Soothing and Hydrating Abilities)
    สารสกัด Alp Rose Stem Cell Extract มีสมบัติที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยบรรเทาการแดง การระคายเคือง และความรู้สึกไม่สบาย สำหรับผิวที่มีความไวต่อสิ่งที่ทำให้เกิดการอักเสบง่าย นอกจากนี้ คุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของดอกไม้ยังช่วยดึงดูดและรักษาความชุ่มชื้น ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและส่งเสริมผิวอิ่มน้ำนุ่มนวล และมีชีวิตชีวา

Alp Rose Stem Cell Extract ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มี  ส่วนผสม จากสเต็มเซลล์กุหลาบบนเทือกเขาแอลป์มักทำการตลาดว่าเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือมีริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม เช่น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เซรั่ม มาสก์ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ

  1. คลีนเซอร์และโทนเนอร์: คลีนเซอร์และโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ Alp Rose Stem Cell Extract เป็นวิธีที่อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกและปรับสมดุลระดับค่า pH ของผิว ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยเปิดรูขุมขน ปรับแต่งพื้นผิวของผิว และเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนการดูแลผิวที่ตามมา
  2. เซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์: เซรั่มและมอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก  Alp Rose Stem Cell Extract ให้ปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระและสารบำรุงในปริมาณที่เข้มข้นเพื่อฟื้นฟูและปกป้องผิว
  3. มาสก์หน้าและทรีตเมนต์: มาสก์หน้าและทรีตเมนต์ที่อุดมด้วยสารสกัดจากสเต็มเซลล์กุหลาบ มอบการดูแลและฟื้นฟูอย่างเข้มข้น รวมถึงให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ บรรเทาการระคายเคือง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในช่วงที่มีผิว มีความเครียดจากสภาวะ หรือเมื่อผิวต้องการการฟื้นฟู

เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มตระหนักถึงส่วนผสมธรรมชาติ ที่ใช้กับผิวของตนมากขึ้น Alpine Rose เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว จากพฤกษศาสตร์  สำหรับเจ้าของแบรนด์ที่กำลังมองหาสารสกัด ที่มีประสิทธิภาพบำรุงผิวล้ำลึก แนะนำ Alp Rose Stem Cell Extract  ที่มอบคุณประโยชน์มากมายที่นำไปสู่ผิวที่เปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันความเครียดจากสิ่งแวดล้อม ฤทธิ์ในการต่อต้านริ้วรอย คุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว หรือการให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ชะลอความชราของผิว คงความอ่อนเยาว์ให้นานขึ้นและช่วยให้ผิวดูดีมีชีวิตชีวา

ลองพิจารณาสูตร  Plant cosmetics (CGE 48) พี.ซี. รีเจนเนอเรติ้ง ยูท มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Alpine Rose เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการชะลอริ้วรอยและสัมผัสกับผิวที่ดูเย้ายวนและเพิ่มความเยาว์ให้กับผิว


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957