PDRN

PDRN สกินบูสเตอร์จากปลาแซลมอน นวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสอ่อนเยาว์!

ปลดล็อกความลับแห่งผิวอมตะด้วย PDRN ฟื้นฟูความงามของคุณในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ ค้นพบสกินบูสเตอร์แห่งความเยาว์วัย!

ในปัจจุบันที่เราต้องเผชิญกับปัญหามลภาวะต่างๆในสิ่งแวดล้อม และความเครียดที่ส่งผลให้โปรตีนของผิวถูกทำลาย ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งเป็นต้นเหตุของริ้วรอย ความเหี่ยวย่นของผิวพรรณ

ทำให้วงการเครื่องสำอาง มีการค้นคว้าวิจัยหาสารที่มีคุณสมบัติเด่นในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวได้อย่างตรงจุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ในโลกยุคปัจจุบัน ซึ่งสาร PDRN เป็นหนึ่งในสารที่ถูกยอมรับ และถูกใช้เป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์การดูแลผิวอย่างแพร่หลาย และถือว่าส่วนผสมของสกินแคร์ กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้สำหรับผู้ที่ต้องการผิวที่ดูสดใสและมีความอ่อนเยาว์

PDRN คืออะไร: 

PDRN (Polydeoxyribonucleotide 1%) หรือ โดยมีชื่อเรียกหลากหลาย Sodium DNA หรือ DNA-Na หรือรู้จักในชื่อ สารสกัดจากอสุจิปลาแซลมอน ซึ่งในอสุจิปลาแซลมอนนั้นมี Polydeoxyribonucleotide (DNA ปลาแซลม่อน) นำมาผ่านกระบวนการทำให้บริสุทธิ์จึงมีความปลอดภัยและเสถียร ถือเป็นส่วนผสมล้ำสมัยในการดูแลผิวประเภทสกินบูสเตอร์ชนิดหนึ่ง  ที่มีคุณสมบัติในการคืนความอ่อนเยาว์อย่างน่าทึ่งจนเป็นที่ใช้อย่างแพร่หลายในคลินิก ความงาม เช่น เมโสเทอราปี (mesotherapy) และเดอมอลฟิลเลอร์ (dermal filler)  

 

PDRN มีประโยชน์ต่อผิวอย่างไร:

PDRN เป็นสกินบูสเตอร์ จาก DNA ปลาแซลมอน"  ซึ่งมาจากเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีการวิจัยและข้อมูลที่ระบุว่ามีประโยชน์ต่อผิวได้อย่างแท้จริง  ใช้กระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิวและส่งเสริมกระบวนการฟื้นฟูอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยซ่อมแซมและสมานผิว ลดรอยแผลเป็น คืนความยืดหยุ่นและปรับสภาพผิว ลดเส้นริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น และเพิ่มความชุ่มชื้นผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยส่งเสริม การผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์

 

กลไกการทำงานของ PDRN (จากข้อมูลวัตถุดิบ)

กระตุ้น adenosine A2A receptor และสร้างนิวคลีโอไทด์ที่มีส่วนในการสร้างดีเอ็นเอ

ผลลัพธ์คือ การเร่งซ่อมแซม เนื้อเยื่อ สมานแผล และลดเลือนริ้วรอย

 

การใช้ PDRN สกินบูสเตอร์ในสกินแคร์

การใช้สกินบูสเตอร์จะมีประโยชน์สูงสุดเมื่อทำหัตถการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ปกติมีการนำไปใช้ในทางคลินิคเพื่อความงาม เนื่องจากเป็นสารสกัดที่โดดเด่นในเรื่องฟื้นฟูผิว พร้อมทั้งเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัย แต่ก็มีข้อมูลว่า ปัจจุบันมีการใช้สาร PDRN ที่มาจาก DNA ของปลาแซลมอนในสกินแคร์เป็นที่นิยมมากขึ้น พบว่าอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวอย่างอ่อนโยนและมีปัญหาผิวในด้านต่างๆได้ดี เนื่องจากมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูและบำรุงผิวที่ดี เฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพหรือต้องการการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน

 

ตัวอย่าง การใช้ PDRN ในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ช่วยให้ผิวได้รับประโยชน์ทั้งในด้านการฟื้นฟูและการบำรุงผิวอย่างครบวงจร และเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการผิวที่ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี

  • เซรั่มสกินบูสเตอร์: เซรั่มที่มี PDRN มักจะมีส่วนผสมที่เข้มข้น PDRN เป็นส่วนประกอบหลักสำหรับกระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ  การใช้เซรั่ม PDRN ช่วยให้สารอาหารและสารบำรุงสามารถซึมเข้าผิวได้ไวขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นและสามารถช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ โดยสาร PDRN จะช่วยในกระบวนการฟื้นฟูและส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนในผิวหนัง ทำให้ผิวดูมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และลดริ้วรอยที่เกิดจากสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผิวเสียหาย  
  • ครีมสกินบูสเตอร์: PDRN:ครีมบำรุงผิวที่มี PDRN เป็นทางเลือกที่ดี  เนื่องจากมีความเข้มข้นที่เหมาะสม สามารถอยู่บนชั้นผิวได้นาน เมื่อทาบนผิว มีคุณสมบัติในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการสูญเสียน้ำของผิว การล็อกความชุ่มชื้น และสนับสนุนกระบวนการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูมีความกระจ่างใสและชุ่มชื่น และป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ซึ่งเป็นปัญหาที่พบในผิวที่เสื่อมตามวัย จากรังสี UV ที่ส่งผลกระทบต่อการเสื่อมสภาพของผิว
  • ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ต้องการความเข้มข้นพิเศษหรือประสิทธิภาพเฉพาะ: บางครั้ง PDRN มักถูกนำเข้ามาในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ต้องการมีความเข้มข้นและประสิทธิภาพเฉพาะ เช่น ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าหรือเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมพิเศษ เพื่อให้ผิวได้รับประโยชน์สูงสุดจาก PDRN และสารอื่น ๆ ที่เสริมเข้าไปในผลิตภัณฑ์

 

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์  สกินบูสเตอร์ จาก PDRN ต้องใช้นานเท่าไหร่ถึงเห็นผล

ระยะเวลาที่จะเห็นผลจากการใช้ ผลิตภัณฑ์ PDRN ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพผิวเดิม, ปัจจัยทางพันธุกรรม, และวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับปริมาณ PDRN ที่ใช้ และความถี่ในการใช้ผลิตภัณฑ์

โดยทั่วไปผู้ใช้สามารถเห็นผลจากการใช้ PDRN ในช่วงเวลาระหว่าง 4 - 8 สัปดาห์หลังจากเริ่มใช้ ทั้งนี้ผลได้เร็วกว่าหรือช้ากว่านี้ตามความแตกต่างของผิวและสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ      

 

สรุป: PDRN เป็นส่วนผสมที่น่าสนใจ และได้รับความนิยม เนื่องจากมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวและช่วยลดริ้วรอย ป้องกันการเสื่อมสลายจากคอลาเจน  และเสริมความชุ่มชื้น แม้การใช้ PDRN ในเครื่องสำอางอาจมีประสิทธิภาพไม่เทียบเท่ากับการฉีด แต่ยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี โดยต้องใช้ในระยะเวลาที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเห็นผลดี หากสนใจผลิตสร้างแบรนด์สกินแคร์หรือพัฒนาสูตรที่มีส่วนผสมจาก PDRN แนะนำ CKP 46 P.C. DAILY BRIGHT GLASS SKIN SERUM     


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957