ว่านหางจระเข้, Aloe vera

ว่านหางจระเข้(Aloe Vera) กับ 7 ประโยชน์ต่อผิวอันน่ามหัศจรรย์

เผยความลับ! จากบริษัทรับผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีม เกี่ยวกับ ว่านหางจระเข้กับ 7 ประโยชน์ต่อผิวอันน่ามหัศจรรย์ที่ไม่เคยรู้ก่อน

ว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรที่มีความนิยมสูงในการดูแลผิวหนังเนื่องจากมีคุณสมบัติที่น่าทึ่งต่อผิวและสุขภาพทั่วไปของร่างกาย มีการศึกษาและการใช้งานมาเป็นเวลานานที่แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ที่มีอยู่ในว่านหางจระเข้ ดังนั้น พรีมา แคร์ บริษัทรับผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีม เราจะพาคุณไปค้นพบ 7 ประโยชน์ที่ว่านหางจระเข้มอบต่อผิวอันน่ามหัศจรรย์ของเรากันค่ะ 

1. ว่านหางจระเข้ (Aloe vera) บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น

การมีผิวที่ชุ่มชื้นจะดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี เป็นที่พึงปรารถนา  ว่านหางจระเข้( Aloe vera)   เป็นที่รู้จักว่าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีเยี่ยม ในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ    สารสกัดจากว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติที่ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิว  ข่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ  

ว่านหางจระเข้ ( Aloe vera)   ใช้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีเยี่ยมในช่วงสภาพอากาศร้อน เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยเป็นที่สุด ซึ่งช่วงฤดูร้อนนั้นเป็นช่วงที่ผิวมีแนวโน้มที่จะสูญเสียความชุ่มชื้นมากด้วย เมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ผิวจะดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี

2. ว่านหางจระเข้ (Aloe vera) ช่วยสมานแผล ทำให้แผลหายเร็วขึ้น

ว่านหางจระเข้ ( Aloe vera)   มี สารอะโลอิน(Aloin) สารโพลียูโรไนด์ (Polyuronide) และสารโพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide)  มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมผิว ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ซึ่งจะช่วยในการรักษาบาดแผล โดย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  ช่วยสร้างเซลล์ใหม่และซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหาย ทำให้แผลหายเร็วขึ้น จากการค้นคว้า มีการศึกษาพบว่าว่านหางจระเข้สามารถช่วยรักษาแผลไฟไหม้ไม่เกินระดับ 2 ได้

3. ว่านหางจระเข้(Aloe vera) ช่วยป้องกันและบรรเทาการทำลายผิวจากแสงแดด

รังสีแสงอัลตราไวโอเลตเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลต่อความเสียหายของผิวหนัง เนื่องจากมันสามารถทำลายเซลล์ผิวหนังได้ในระดับ DNA ซึ่งทำให้เกิดการเสื่อมสภาพของผิวหนังและการเกิดริ้วรอยง , สิว, จุดด่างดำ ว่านหางจระเข้( Aloe vera)    เป็นสาระสำคัญตัวหนึ่ง ที่มักเป็นส่วนผสมในการผลิตครีม ต่างๆ เนื่องจากคุณสมบัติ ช่วยป้องกันผิวหนังจากรังสีแสงอัลตราไวโอเลตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจาก ผิวจากการถูกแดดเผา ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ขาดน้ำ และอักเสบ จากรังสีที่เป็นอันตรายตกบนผิวทำให้เกิดการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิวหนัง เมื่อผิวไม่มีอะไรจะปกป้อง จึงทำให้ผิวเกิดการไหม้แดด  ว่านหางจระเข้ (Aloe vera)     ซึ่งมีฤทธิ์เย็น จะช่วยรักษาความชุ่มชื้น ซึ่งเป็นวิธีแก้ปัญหาผิวไหม้จากแดดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฤทธิ์เย็นของว่านหางจระเข้จะช่วยบรรเทา  ช่วยปลอบประโลมผิวไหม้แดด แสบร้อน ลดอาการบวม ผิวแห้งคัน ผิวหนังอักเสบได้ดี ทั้งว่านหางจระเข้ยังมีสารที่ช่วยต้านการอักเสบ เช่น สารอะโลอิน ซึ่งช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว ไม่ว่าจะอาการแพ้ อาการระคายเคือง หรืออาการไหม้จากแสงแดด ได้เป็นอย่างดี

4. ว่านหางจระเข้(Aloe vera) ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ลบเลือนจุดด่างดำ

ว่านหางจระเข้มีสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินซี และวิตามินอี ซึ่งช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว และชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดรอยแผล จุดด่างดำ รอยสิว และรอยแตกลาย เมื่อใช้อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ อีกทั้งยังช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียออก ช่วยเผยผิวใหม่ดูแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น

5. ว่านหางจระเข้(Aloe vera) ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดสิว

เจลว่านหางจระเข้มีกรดซาลิไซลิก ที่มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว โดยการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง ทำให้สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังช่วยในการป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเสริมสร้างระบบการป้องกันของผิวหนัง เพื่อปกป้องไม่ให้เชื้อแบคทีเรียเจริญเติบโตอีกครั้งที่จะทำให้เกิดสิวใหม่ ช่วยควบคุมการสร้างน้ำมันของผิวให้เป้นไปปย่างสมดุล จึงเหมาะมากกับผู้ที่มีผิวมัน ผิวเป็นสิว ในการหาตัวช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวแต่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

6. ว่านหางจระเข้(Aloe vera) ช่วยลดริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

เมื่อคุณอายุมากขึ้น เซลล์ผิวจะเริ่มสูญเสียความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้นมากขึ้นเรื่อยๆ ว่านหางจระเข้(Aloe vera) จะช่วยให้คุณรักษาความชุ่มชื้นและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว เพราะในว่านหางจระเข้มีสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เช่น วิตามินเอ ซึ่งช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

7. ว่านหางจระเข้ (Aloe vera) ช่วยเลือนจุดด่างดำ

สารสกัดจากว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว อีกทั้งช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีด้วย ด้วยจากมีสารอาหารที่สำคัญ เช่น วิตามินเอ ซึ่งช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสช่วยลดริ้วรอยและเลือนจุดด่างดำได้

เป็นยังไงกันบ้างคะกับคุณสมบัติอันน่าทึ่งของว่านหางจระเข้ในการบำรุงผิว ไม่แปลกใจเลยใช่มั้ยคะว่าแบรนด์ความงามทั้งหลายถึงได้นำเอาว่านหางจระเข้มาใช้เป็นส่วนผสมในการผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีม หากคุณสนใจสั่งผลิตเจลว่าหางจระเข้ทำธุรกิจความงามอยู่ล่ะก็ อย่ารอช้าค่ะ ทักเข้ามาสอบถามพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีมมาตรฐาน GMP ที่ดำเนินงานมานานกว่า 20  ปี ให้เราได้เป็นเพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ
 


โปรโมชั่นแนะนำ

รู้จักกับ Aloe Vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้

คุณควรรู้! ค้นพบสูตรลับของผิวที่อ่อนโยนและสุขภาพดีด้วย Aloe vera ExtractAloe vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สำหรับผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอาง...

ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) คุณค่าความงาม จากสมุนไพรไทย

ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera): ความลับของสมุนไพรไทย คุณค่าของความงามที่ทำให้ผิวกระจ่างใสและเปล่งประกาย! ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตสกินแคร์จากว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) เพื่อความของผิว...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CAL 03 พี.ซี. อโล เวร่า พลัส วิท อี ครีม

บำรุงผิวให้รู้สึกชุ่มชื้น ผิวหน้าดูเนียนนุ่มขึ้น ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มาพร้อมส่วนผสมของวิตามินอี ที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ...

CKP 43 พี.ซี. จิงเส็ง อโล พลัส สเนล เจล

ผลิตเจลว่านหอยพลังโสม อโลเวร่า เจล ผสมเมือกหอยทาก บริษัทโรงงานพรีมา แคร์ รับสร้างแบรนด์ทำแบรนด์เจลบำรุงผิว...

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957