อาหารลดพุง, ปรับระบบเผาผลาญ, สมุนไพรลดน้ำหนัก, รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร, อาหารเสริมลดน้ำหนัก

หุ่นเพรียวสวยเป๊ะ ด้วย 4 สุดยอดสมุนไพรลดน้ำหนักสุดปัง ไม่อยากง้อยาลดความอ้วน ลดน้ำหนัก

Update - สมุนไพรดีๆ แนะนำจากโรงงานรับผลิตสร้างทำแบรนด์อาหารเสริม - หุ่นเพรียวสวยเป๊ะ ความปรารถนาของสาวๆหลายคน แต่ไม่อยากกินยาลดน้ำหนัก ยาลดความอ้วน เพราะกลัวโยโย่ YOYO

หุ่นเพรียวสวยเป๊ะ ความปรารถนาของสาวๆหลายคน หลายคนทุ่มเทกับการออกกำลังกาย เข้าฟิสเนต ควบคุมอาหาร การเข้าสถาบันเสริมความงาม หรือแม้แต่ทานอาหารเสริมลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่อยากจะกินยาลดความอ้วน ยาลดน้ำหนัก เพราะทราบดีว่าอันตราย เช่น ใจสั่น, ปากแห้ง, คอแห้ง, ลมหายใจเหม็น, น้ำหนักพุ่งเป็นโยโย่(YOYO effect) หลังจากหยุดยา เป็นต้น  จะดีไม่น้อยหากคุณรู้จักใช้ประโยชน์จากพืชผักสมุนไพรไทยของเราเพื่อควบคู่กับการควบคุมปฏิบัติการลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ของแต่ละคน บทความของบริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ในวันนี้จึงขอแนะนำสมุนไพรไทยลดน้ำหนัก ปรับระบบเผาผลาญที่น่าสนใจ ที่มีสรรพคุณช่วยให้หุ่นเพรียว ลดรอบเอว ลดพุง หุ่นสวยด้วยสุดยอดสมุนไพรลดน้ำหนักสุดปัง มาติดตามกันได้เลยค่ะ 
 

1. ส้มแขก(การ์ซีเนีย หรือ Garcinia)

รู้จักกันเป็นอย่างดี และ รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และถูกนำมาใช้เป็นสารสกัดในอาหารเสริมลดน้ำหนักทั่วท้องตลาด ส้มแขก เป็น ผลไม้เขตร้อน มีสรรพคุณในการลดน้ำหนัก ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ปรับระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุล ขจัดไขมันส่วนเกินไม่ให้เข้าสู่ร่างกายและลดความอยากอาหารให้น้อยลง เนื่องจากมีกรดไฮดรอกซีซิตริก (HCA) ซึ่งมีส่วนสำคัญในการป้องกันไม่ให้น้ำตาลกลูโคสเปลี่ยนไปเป็นไขมัน สาเหตุของความอ้วนอีกด้วยค่ะ ส้มแขกจึงเป็นสมุนไพรลดน้ำหนักตัวแรกที่อยากจะแนะนำเลยค่ะ

2. กระชายขาว

ทุกคนคงทราบดีว่า กระชายขาวนั้นเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางยามากมาย แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า กระชายขาวมีดีมากกว่านั้น เพราะมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการลดน้ำหนักได้ด้วยนะคะ โดยการศึกษาจากประเทศเกาหลีใต้ระบุว่ากระชายขาวมีสารแพนดูราทิน เอ ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักได้ มีการทดลองโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงปริมาณอาหารที่ทาน เปรียบเทียบผู้ที่ทานและไม่ได้ทานสารสกัดจากกระชายขาว พบว่าผู้ที่ทานกระชายขาวมีน้ำหนักตัวที่ลดลง เพราะสารสกัดจากกระชายขาวช่วยเพิ่มระดับการเผาผลาญไขมันที่ตับ ลดการสะสมของมวลไขมัน จึงทำให้รอบเอวเล็กลง ช่วยลดพุง และยังไปยับยั้งการสร้างเซลล์ไขมันด้วย กระชายขาวจึงเป็นอีกหนึ่งสมุนไพรลดน้ำหนักที่คุณไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้กระชายขาวยังมีสรรพคุณอื่นๆมากมายที่ดีต่อสุขภาพด้วยนะคะ อ่านต่อได้ที่ >>> กระชายขาว สมุนไพรไทยกับสรรพคุณที่น่าทึ่งมากกว่าที่คิด

3. ขมิ้นชันสมุนไพรไทยสุดเจ๋ง

สมุนไพรพื้นบ้านซึ่งมีสารเคอร์คูมิน (curcumin) มีฤทธิ์ในการขจัดไขมันได้เป็นอย่างดี เนื่องจากหลักการทำงานของสารชนิดนี้จะทำให้เกิดความร้อน จึงช่วยเผาผลาญไขมันได้ดี และยังมีส่วนช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของไขมัน ช่วยลดระดับคอลเลสเตอรอลในร่างกาย ช่วยลดน้ำหนัก ลดไขมันได้ นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวใสและยังมีสรรพคุณในการป้องกันและรักษาโรคต่างๆ อย่างโรคมะเร็ง, โรคเบาหวาน, โรคในระบบทางเดินอาหาร ฯลฯ ได้ดีอีกด้วย

4. พริกร้อนแรงดังไฟร์เอ่อร์

สุดยอดสมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรที่มีรสชาติเผ็ดร้อน มีคุณสมบัติในการลดน้ำหนักที่ดีมาก เนื่องจากในพริกมีกรดแอสคอบิก(Ascorbic acid) ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยให้ไขมันถูกเผาผลาญและปรับเปลี่ยนไปเป็นพลังงาน มีส่วนสำคัญในการลดระดับคอลเลสเตอรอลและขจัดสารพิษต่างๆออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี เห็นอย่างนี้แล้วใครที่มีระบบการเผาผลาญในร่างกายต่ำ การรับประทานพริกในปริมาณที่พอเหมาะในทุกๆวันจะช่วยให้ระบบการเผาพลาญในร่างกายดีขึ้นค่ะ
               
และนี่ก็คือ 4 สุดยอดสมุนไพรลดน้ำหนักสุดปัง ที่จะเนรมิตให้หุ่นของคุณสวยเป๊ะ เป็น S Curve ได้ไม่ยาก ซึ่งในปัจจุบันนอกจากการรับประทานพืชสมุนไพรแบบสดๆแล้ว ยังมีพืชสมุนไพรในรูปแบบของสารสกัดจากธรรมชาติในรูปแบบอาหารเสริมแคปซูล ซึ่งสามารถตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และสำหรับผู้ที่เล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ บริษัทพรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่นี่เรารับผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตอาหารเสริม และยังรับให้คำปรึกษาในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง สร้างแบรนด์อาหารเสริม ทำแบรนด์ครีม ทำแบรนด์เครื่องสำอาง ทำแบรนด์อาหารเสริม โดยนักวิจัยและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์อันยาวนาน ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและครบวงจรตามมาตรฐานสากล จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ

 

 
หากท่านใดสนใจ สร้างแบรนด์อาหารเสริม กับพรีมา แคร์ ลองดูรายละเอียด สูตรต่างๆ ที่เราแนะนำได้ เลยค่ะ --> "รับผลิตอาหารเสริมแคปซูล" "รับผลิตคอลลาเจนชงดื่ม" "รับผลิตวิตามินผงชงดื่ม"
 
นอกจากนี้เรายังมีบทความดีๆ แนะนำ เพื่ออ่านรายละเอียดก่อนที่จะ ทำแบรนด์อาหารเสริม ขึ้นมาสักแบรนด์ค่ะ --> "บอกหมดเปลือก 10 Step ผลิตสร้างทำแบรนด์อาหารเสริม"

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30