ผลิต-เครื่องสำอาง-เวชสำอาง-ครีม-สกินแคร์-โรงงาน-บริษัท-สร้างแบรนด์-ทำแบรนด์-PM-2.5

สร้างแบรนด์ครีม ไอเทมเด็ด บำรุงผิว สู้ฝุ่นมลพิษ PM2.5

พรีมาแคร์ โรงงานรับผลิตครีมอาหารเสริมเครื่องสำอางเวชสำอาง ขอแจ้งช่องทางการเพิ่มเพื่อนของสื่อ socila media ต่างๆ เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการสื่อสาร

                รู้หรือไม่คะว่าปัญหาฝุ่นที่เราเผชิญอยู่มันทำลายเราได้อย่างรุนแรง  ส่งผลเสียต่อร่างกายและผิวหนังของเรา โดยเฉพาะผิวหน้าที่ค่อนข้างบอบบาง เจ้าตัวฝุ่น PM 2.5 หลายคนคงคุ้นชื่อกันอยู่ มันเคยหายไปแล้วกลับมาอีกรอบ คราวนี้มันรุกหนักว่าเดิม  ฝุ่นมลพิษนี้ทำร้ายร่างกายเราอย่างไรบ้าง วันนี้พรีมาแคร์ โรงงานสร้างแบรนด์ครีม บริษัทผลิตครีม เจล เวชสำอาง เอสเซนส์ น้ำตบ เซรั่ม ครีมกันแดด ด้วยมาตรฐานคุณภาพชั้นนำ การันตีด้วยรางวัลจากกระทรวงอุตสาหกรรมถึง 2 รางวัล ขอนำเกร็ดความรู้และวิธีดูแลผิวมาฝากค่ะ


                PM 2.5 คือฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 1 ใน 25 ของเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผมมนุษย์  ถ้าเปรียบเทียบกับรูขุมขน จะขนาดเล็กกว่า ถึง 20 เท่าของรูขุมขน ด้วยความที่ขนาดเล็กมาก ๆ เราจึงไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ทำให้มันเล็ดลอดเข้าร่างกายเราได้ง่าย ซึ่งฝุ่นละอองเหล่านี้มีผลกระทบกับระบบทางเดินหายใจ ในคนไข้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เช่นโรคภูมิแพ้ โรคปอด นอกจากนี้ฝุ่นละอองยังแทรกซึมเข้าไปทางผิวหนัง  ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้


                โดยผิวหนังเป็นอวัยวะที่ปกคลุมอยู่ทั่วร่างกายของเรา ซึ่งทำหน้าที่เป็นด่านแรกในการป้องกันอันตรายจากพวกแบคทีเรีย ไวรัส อีกทั้งยังมีหน้าที่ช่วยควบคุมการสูญเสียน้ำออกจากร่างกาย ควบคุมอุณหภูมิ และรับความรู้สึก ผิวหนังเป็นอวัยวะหลักที่ต้องเผชิญกับสิ่งแวดล้อมต่างๆ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดอนุมูลอิสระที่รบกวนการทำงานของเซลล์ผิว ทำให้ผิวเสื่อมเร็วกว่าปกติ ทำลายคอลลาเจน ทำให้ผิวเหี่ยวย่น ดังนั้นเราจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ให้ความใส่ใจเรื่องมลภาวะ มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดจนถึงการฟื้นบำรุงผิว  นอกจากดูแลผิวแล้วผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องออกแบบเพื่อช่วยป้องกันมลภาวะได้และอ่อนโยนต่อผิวด้วย พรีมาแคร์ขอแนะนำสูตรสกินแคร์ ที่สามารถฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและต่อสู้กับมลพิษเหล่านี้


                นั้นก็คือ โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามิน C เข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น และผสานกับส่วนผสมที่มีคุณค่าจากธรรมชาติจาก Fruits Complex 8 Extract ผลไม้ทั้ง 8 ชนิด ประกอบไปด้วย ฝรั่ง แปล็คเบอร์รี่ เกรปฟรุ๊ต มะพร้าว แคนตาลูป ลูกแพร์ ส้ม ลูกพีช ที่มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวใส และยังมีส่วนผสมของไฮยารูรอนิคแอซิด (HYA) ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำ ผิวแลดูเปล่งปลั่ง และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ (รายละเอียดเพิ่มเติม CSL 44)  


                จากที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่าจะฝุ่นมลพิษ PM 2.5 ค่อนข้างอันตรายต่อเรามาก ทำให้ธุรกิจความงามหลายเจ้าใช้สถานการณ์นี้ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส  โดยการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในการป้องกันฝุ่นพิษ และเนื่องด้วยพรีมา แคร์ เป็นหนึ่งในผู้บริการด้านการผลิตครีม เครื่องสำอาง พร้อมกับการสร้างแบรนด์ จึงขอหยิบยกเอาผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ที่อาจจะช่วยสร้างธุรกิจของคุณได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ยังอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ พรีมาแคร์หวังว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างธุรกิจของคุณ อยากเป็นเจ้าของกิจการปรึกษากับเราได้นะคะ Line ID : @PREMACARE

 

 


ที่มา https://www.sanook.com/health/20165/


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30