สร้างแบรนด์เซรั่ม

คัดมาแล้ว 5 เซรั่มตัวท็อปที่นิยมสร้างแบรนด์เซรั่ม

คัดมาแล้ว! 5 เซรั่มที่ทำให้คุณกลายเป็นตัวจริงของแบรนด์เซรั่มที่นิยม ลองใช้แล้วรู้สึกต่าง ติดตามได้ที่นี่!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  ผู้บริโภคปัจจุบัน กำลังมองหาโซลูชั่นที่ตรงเป้าหมาย  เพื่อจัดการกับความกังวลเรื่องผิวโดยเฉพาะ  มอยส์เจอร์ไรเซอร์ธรรมดาจึงไม่เพียงพออีกต่อไป  การดูแลผิวหน้าด้วยเซรั่มจึงได้รับความนิยมอย่างมาก  เพราะเซรั่มไม่ได้เพียงแค่ช่วยบำรุงผิว แต่ยังสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเซรั่ม คือผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก แต่มีความเข้มขันสูง และมีความเบาบางมากกว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่น อย่างเช่น เจล หรือครีมจึงทำให้เนื้อเซรั่มสามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วแม้จะใช้ได้ในปริมาณน้อย เซรั่มจึงกลายเป็นสกินแคร์ตัวสำคัญที่ อยู่ใน skincare routine  ของทุกคนช่วยให้ผิวของคุณดูดีและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์เซรั่มที่เป็นที่นิยมตอนนี้!  มักจะแบ่งสูตรส่วนผสมเซรั่ม เพื่อตอบโจทย์ในการแต่ละปัญหาผิวโดยเฉพาะ เป็น

  1. เซรั่มฟื้นฟูผิว: เซรั่มเหล่านี้มักประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินซี วิตามินอี Natural extract ต่างๆ  ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากความเสียหายจากสิ่งแวดล้อม เพื่อผิวที่แข็งแรง สุขภาพดี
  2. เซรั่มให้ความชุ่มชื้น: เซรั่มประกอบด้วยสารสกัดที่ประสิทธิภาพเพื่อความชุ่มชื้นที่ยาวนาน  เช่น Hyaluronic Acid ทำงานเพื่อกักเก็บและดึงดูดความชื้นให้ผิว ทำให้ผิวอวบอิ่มและชุ่มชื้น ประสิทธิภาพในการรักษาผิวแห้งและริ้วรอย
  3. เซรั่มป้องกันริ้วรอย: เซรั่มเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยเรื่องริ้วรอย เช่น เรตินอล เปปไทด์ ต่างๆ สูตรที่รวมเทคโนโลยีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงและดูแลริ้วรอยต่างๆ เช่น เส้นริ้ว รอยย่น และการสูญเสียความยืดหยุ่นของผิว
  4. เซรั่มเพิ่มความกระจ่างใส: เซรั่มที่มีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์ กรดโคจิก และอาร์บูติน วิตามิน C  ช่วยกระจายแสงททำให้ผิวดูใสขึ้น และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ  
  5. เซรั่มสำหรับคนเป็นสิว: เซรั่มจะมีส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ เช่น กรดซาลิไซลิก  ,น้ำมันทีทรี ,Witch Hazel Extract เพื่อช่วยกระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว ควมคุมความมัน ลดการอักเสบ และป้องกันการเกิดสิว

หากคุณกำลังมองหาเซรั่มที่จะสร้างแบรนด์ของคุณ ไม่ควรพลาดแนะนำ 5 เซรั่มตัวท็อปที่เราแนะนำ ทำให้ผิวของคุณประทับใจและกลายเป็นตัวจริงของแบรนด์เซรั่ม

  1. CVC 12 P.C. CONCENTRATED MIXED C SERUM
    คุณสมบัติ: เซรั่มบำรุงผิวหน้า เป็นสูตรที่ผสมผสานวิตามินซี 4 ชนิด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยตื้นๆ และจุดด่างดำ, แต่ยังช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ, ชุ่มชื้น, และนุ่มเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ!
  2. CSL43 P.C. LONGAN MELASMA SPOT CORRECTOR SERUM
    คุณสมบัติ: ซีรั่มที่พร้อมแก้ปัญหารอยด่างดำและมอบความบำรุงที่คุณต้องการ สูตรเข้มข้นจากสารสกัดจากลำไยที่อุดมไปด้วยสารไวท์เทนนิ่งอันหลากหลาย รวมถึงอัลฟ่า-อาร์บูติน, อาร์บูติน, และวิตามินซีเหมาะกับการดูแลผิวที่คล้ำเสียสะสม เพื่อลดรอยด่างดำ, เพิ่มความกระจ่างใสให้คุณพบผิวที่ดูสดใส, เรียบเนียน, และสีผิวสม่ำเสมอขึ้น!
  3. CGE 20 P.C. SUPER PHYTODEFENSE SERUM
    คุณสมบัติ: สูตรบำรุงผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ครบสูตรที่มาพร้อมคุณค่าเข้มข้นจากธรรมชาติ 4 ชนิดได้แก่ สารสกัดจากแอปเปิ้ล, องุ่น, ดอก Edelweiss และ Alpine Rose เสริมความอ่อนเยาว์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก Aloe Vera ช่วยลดริ้วรอยปรับสภาพผิวและให้ผิวชุ่มชื้น  ดูอ่อนเยาว์
  4. CAG 02 PREMA CARE COLLA MOISTURE PLUS SERUM
    คุณสมบัติ: เป็นเซรั่มที่เข้มข้นที่ผสาน 3 ส่วนผสมที่สำคัญ คือ โซเดียมไฮยารูโลเนต, คอลลาเจน, และ Hydrolyzed Elastin ช่วยบำรุงกักเก็บความชุ่มชื้น ใช้เป็นมอยเจอไรเซอร์เตรียมผิว เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวหน้าชุ่มชื้นเปล่งปลั่งดูเต่งตึง ผิวดูเรียบเนียนใส  
  5. CAP 16 P.C. NATURAL ACNE SERUM
    คุณสมบัติ: ซีรั่มที่พัฒนามาจากสารสกัดธรรมชาติที่ทำหน้าที่ดูแลผิวที่มีสิวอย่างใส่ใจ มีส่วนผสมจากสารสำคัญหลายชนิด เช่น Tea Tree Oil ที่เป็นสาร Anti-Acne และ Nordihydroguaiaretic Acid ที่ช่วยดูแลผิวมัน ลดขนาดรูขุมขน ควบคุมการผลิตน้ำมันบนผิว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่มีปัญหาสิวกลับมีสุขภาพดี  ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียนลดโอกาสการเกิดสิวใหม่

การเลือกใช้เซรั่มก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้กลับมาคงความชุ่มชื้น ผิวกระจ่าง และห่างไกลจากริ้วรอยได้ไม่ยาก พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตสร้างแบรนด์ เซรั่ม สนใจผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเอง ลองเข้ามาเลือกจากสูตรแนะนำก่อนได้นะคะ https://www.premacare.co.th/สร้างแบรนด์ทำแบรนด์/สร้างแบรนด์เซรั่ม

 

 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30