สูตรมาส์กหน้า

แจกสูตรมาส์กหน้าจากส่วนผสมธรรมชาติ ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน

เพราะการดูแลผิวด้วยเซรั่มหรือครีมบำรุงอาจไม่เพียงพอ การดูแลผิวด้วยการมาส์กหน้าจึงมีบทบาทสำคัญมากในการดูแลผิว การมาส์กหน้าช่วยเพิ่มการบำรุงผิวแบบเร่งด่วนและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมบำรุงผิวด้วย วันนี้พรีมา แคร์ มาแจกสูตรมาส์กหน้าจากส่วนผสมธรรมชาติ ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน แถมช่วยประหยัดงบได้อีกด้วย

เพราะการดูแลผิวด้วยเซรั่มหรือครีมบำรุงอาจไม่เพียงพอ การดูแลผิวด้วยการมาส์กหน้าจึงมีบทบาทสำคัญมากในการดูแลผิว การมาส์กหน้าช่วยเพิ่มการบำรุงผิวแบบเร่งด่วนและยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมบำรุงผิวด้วย วันนี้พรีมา แคร์ มาแจกสูตรมาส์กหน้าจากส่วนผสมธรรมชาติ ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน แถมช่วยประหยัดงบได้อีกด้วย

สูตรมาส์กหน้าลดสิวด้วย ขมิ้น + น้ำผึ้ง

ขมิ้นหรือขมิ้นชันมีสารต้านแบคทีเรีย มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรา ช่วยต้านการอักเสบ ช่วยรักษาสิว สมานแผล แถมยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใส จึงช่วยลดรอยสิวได้ดี เมื่อนำมาผสมกับน้ำผึ้งที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและจุลินทรีย์แล้ว จึงช่วยบรรเทาผิวอักเสบและป้องกันการเกิดสิวซ้ำซากด้วย

ส่วนผสม

  1. ขมิ้นบดละเอียดหรือผงขมิ้น ½ ช้อนชา
  2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีใช้

ผสมส่วนผสมให้เข้ากัน มาส์กหน้าทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขอแนะนำสูตรมาส์กหน้า สั่งผลิต สร้างแบรนด์ได้ทันที

CSP 37 P.C. TEA TREE MASK - มาส์กผงบำรุงสำหรับผิวที่เป็นสิวและผิวมัน ช่วยให้ความมันส่วนเกินบนใบหน้าดูลดน้อยลง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว

สูตรมาส์กหน้าลดเลือนริ้วรอยด้วย กล้วย + น้ำผึ้ง + โยเกิร์ต

กล้วยมีสารโพแทสเซียม, วิตามินบี6, วิตามินซี และวิตามินเอ จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และช่วยให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู ริ้วรอยดูจางลง เมื่อนำกล้วยมาผสมเข้ากับส่วนผสมที่มีคุณสมบัติต่อต้านการอักเสบอย่างน้ำผึ้ง, โยเกิร์ตและผงขมิ้นที่ช่วยเรื่องเพิ่มความกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี จึงช่วยให้ผิวดูอวบอิ่ม ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส

ส่วนผสม

  1. กล้วยสุก 1 ลูก
  2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา
  3. ผงขมิ้น 1 หยิบมือ

วิธีใช้

ผสมกล้วยบดละเอียดกับส่วนผสมที่เหลือให้เข้ากัน ค่อยๆมาส์กหน้าทีละเลเยอร์จนหมด พอกทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขอแนะนำสูตรมาส์กหน้า สั่งผลิต สร้างแบรนด์ได้ทันที

CSP 33 P.C. MARINE COLLAGEN MASK - มาส์กผงที่ประกอบด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยให้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น แลดูริ้วรอยลดลง ผิวดูเรียบเนียน และแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

สูตรมาส์กหน้าเพิ่มความกระจ่างใสด้วย มะขามเปียก + น้ำผึ้ง + โยเกิร์ต

มะขามถูกนำมาเป็นส่วนผสมในการขัดผิวในทุกยุคทุกสมัยเลยใช่มั้ยล่ะคะ พรีมา แคร์ก็ไม่พลาด ที่จะนำมะขามเปียกมาใช้ในสูตรมาส์กหน้าเพื่อผิวดูกระจ่างใส เพราะในมะขามนั้นอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ฟลาโวนอยด์ วิตามินซีและเค จึงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างสดใส ลดเลือนจุดด่างดำ เมื่อนำมาผสมกับส่วนผสมอย่างน้ำผึ้งและโยเกิร์ต จึงช่วยลดการอักเสบของผิวลงได้ พร้อมช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะคะ

ส่วนผสม

1. มะขามเปียก 1 ช้อนโต๊ะ

2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

3. โยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะ           

วิธีใช้

คั้นน้ำมะขามเปียกให้ได้ 1 ช้อนโต๊ะ (ท่านใดผิวแพ้ง่ายอาจจะลดส่วนผสมของน้ำมะขามเปียกให้น้อยลงเพื่อลดการระคายเคืองกับผิวนะคะ) ผสมกับน้ำผึ้งและโยเกิร์ตให้เข้ากัน พอกทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขอแนะนำสูตรมาส์กหน้า สั่งผลิต สร้างแบรนด์ได้ทันที

CSP 34 P.C. VITAMIN C FIRMING MASK - ผงมาส์กหน้า ประกอบด้วยส่วนผสมของวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น ผิวหน้าดูกระจ่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สูตรมาส์กหน้าให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วยอะโวคาโด + น้ำผึ้ง

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง ขอแนะนำสูตร อะโวคาโดผสมน้ำผึ้ง เพราะอะโวคาโด มีกรดไขมันที่ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดยไม่ทำให้ผิวเกิดการอุดตัน ส่วนน้ำผึ้งก็เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นสารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ดีแถมยังช่วยลดการอักเสบของผิว ผิวจึงดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส

ส่วนผสม

1. อะโวคาโด ครึ่งลูก

2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ              

วิธีใช้

บดอะโวคาโดครึ่งลูกผสมกับน้ำผึ้งให้เข้ากัน พอกทิ้งไว้ 10 - 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขอแนะนำสูตรมาส์กหน้า สั่งผลิต สร้างแบรนด์ได้ทันที

CSP 79 P.C. PETAL ROSE SOOTHING MASK - ผงมาส์กหน้ากึ่งสำเร็จรูป เนื้อมาส์กแบบเจลลี่ มีส่วนผสมหลักจากโซเดียม ไฮยารูโลเนท ผสมผสานกับกลีบดอกกุหลาบอย่างลงตัว ช่วยบำรุงให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น ผิวดูเปล่งปลั่ง แลดูเนียนนุ่มขึ้น

               เป็นอย่างกันบ้างคะกับสูตรมาส์กหน้าด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทั้ง 4 สูตรที่ พรีมา แคร์นำมาฝาก อ่านแล้วอย่าลืมลองไปทำตามกันดูนะคะ ได้ผลอย่างไรมากระซิบบอกเราด้วยน้า แต่เดี๋ยวก่อน...เมื่อมาส์กหน้าเสร็จเรียบร้อยอย่าลืมใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์หลังจากมาส์กหน้าทุกครั้ง เพื่อเพิ่มการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้นนะคะ ส่วนท่านใดสนใจพัฒนาสูตรมาส์กหน้าหรือต้องการสั่งผลิตมาส์กหน้า ปรึกษาพรีมา แคร์ ได้ฟรีทุกช่องทางเลยนะคะ


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30