Ceramide, เซราไมด์, rice ceramide

คุณประโยชน์ที่น่าทึ่งของเซราไมด์ที่ได้จากข้าว (Rice Ceramide)

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมความงาม มีการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้จากพืชเพิ่มมากขึ้น ท่ามกลางความมหัศจรรย์ทางพฤกษศาสตร์เหล่านี้ เซราไมด์จากข้าวได้รับความสนใจอย่างมากจากคุณประโยชน์อันโดดเด่นในการส่งเสริมสุขภาพผิวที่สดใสและเปล่งปลั่ง ไรซ์เซราไมด์ที่สกัดจากรำข้าวถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื่องจากมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอยอันทรงพลัง มีคุณประโยชน์มากมายของเซราไมด์จากข้าว ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับบทบาทในการเสริมสร้างสุขภาพผิวและเผยความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมความงาม มีการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้จากพืชเพิ่มมากขึ้น ท่ามกลางความมหัศจรรย์ทางพฤกษศาสตร์เหล่านี้ เซราไมด์จากข้าวได้รับความสนใจอย่างมากจากคุณประโยชน์อันโดดเด่นในการส่งเสริมสุขภาพผิวที่สดใสและเปล่งปลั่ง ไรซ์เซราไมด์ที่สกัดจากรำข้าวถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื่องจากมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอยอันทรงพลัง มีคุณประโยชน์มากมายของเซราไมด์จากข้าว ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับบทบาทในการเสริมสร้างสุขภาพผิวและเผยความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์

ประโยชน์ Rice ceramide

  1. Deep Hydration and Moisturization  การให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
    ประโยชน์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของไรซ์เซราไมด์คือความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก เซราไมด์มีบทบาทสำคัญในการรักษาเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว   ไรซ์เซราไมด์ซึ่งเป็นแหล่งเซราไมด์ที่มีศักยภาพ ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว จึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและอ่อนนุ่ม ไรซ์เซราไมด์ช่วยต่อสู้กับความแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย และหยาบกร้าน โดยเติมระดับความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
     
  2. Enhanced Skin Barrier Function  ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว
    เซราไมด์ที่ได้จากข้าว  จะทำหน้าที่เป็น เกราะป้องกันผิวทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันสิ่งรุกรานจากภายนอก เช่น มลพิษ รังสียูวี และสภาพอากาศที่รุนแรง เซราไมด์จากข้าวช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันที่สำคัญนี้ เซราไมด์ที่มีอยู่ในข้าวเซราไมด์ช่วยเสริมสร้างชั้นนอกสุดของผิว ป้องกันการเข้ามาของสารอันตราย และลดการสูญเสียความชุ่มชื้น การทำงานของเกราะป้องกันที่ได้รับการปรับปรุงนี้ส่งผลให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นดีขึ้น ความไวลดลง และป้องกันความเสียหายจากสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น
     
  3. เซราไมด์ มีคุณสมบัติ ช่วยต่อต้านริ้วรอย
    เซราไมด์จากข้าวมีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอยอย่างน่าทึ่ง จึงเป็นส่วนผสมที่ดีเยี่ยมสำหรับผิวผู้ใหญ่ และผิวที่ร่วงโรย เซราไมด์มีส่วนช่วยในการรักษาความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว ป้องกันการก่อตัวของริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น   เมื่ออายุมากขึ้น ระดับเซราไมด์ตามธรรมชาติในผิวจะลดลง นำไปสู่การสูญเสียความชุ่มชื้นและโครงสร้างผิวที่ถูกบุกรุก การเติมเซราไมด์ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผสมเซราไมด์จากข้าว ความสมดุลของความชุ่มชื้นของผิวจะกลับคืนมา ส่งเสริมความอวบอิ่มและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น       นอกจากนี้ เซราไมด์จากข้าวยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีหน้าที่รักษาความยืดหยุ่นของผิว โดยการกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน เซราไมด์จากข้าวช่วยลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น และจุดด่างดำแห่งวัย นอกจากนี้ ส่วนผสมอันทรงพลังนี้ยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย การใช้ผลิตภัณฑ์เซราไมด์จากข้าวเป็นประจำสามารถทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด
     
  4. เซราไมด์ ช่วยป้องกันรังสี UV
    แสงแดดเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิว ตั้งแต่ริ้วรอยไปจนถึงมะเร็งผิวหนัง การทาครีมกันแดดสามารถช่วยได้ แต่สุดท้ายแล้วคุณต้องรักษาผิวให้แข็งแรงเพื่อป้องกันรังสียูวี มีการวิจัยแสดงให้เห็นว่าไฟโตเซราไมด์ (phytoceramides) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ นั่นหมายความว่าพวกมันดูดซับอนุมูลอิสระ-ไอออนออกซิเจนที่ทำให้เซลล์ของมีปัญหา การได้รับรังสียูวีนำไปสู่การเกิดออกซิเดชัน แต่ไฟโตเซราไมด์จะต่อต้านสิ่งเหล่านี้ กล่าวโดยย่อคือลดผลกระทบจากแสงแดดที่มีต่อผิวของเรา
     
  5. เซราไมด์ ช่วยบรรเทาจากความผิดปกติของผิวหนัง
    สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายหรือระคายเคือง เซราไมด์จากข้าวจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายและ ช่วยบรรเทารอยแดง การอักเสบ และอาการคัน ช่วยบรรเทาอาการต่างๆ เช่น กลากหรือโรซาเซีย ธรรมชาติที่อ่อนโยนของไรซ์เซราไมด์ทำให้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่แพ้ง่าย เนื้อสัมผัสบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับกิจวัตรการดูแลผิวประจำวัน
     
  6. เซราไมด์ ช่วยลดโอกาสการกิดสิว: ไม่ใช่แค่ในวัยรุ่นเท่านั้น สิวจะเกิดขึ้นเมื่อผิวของเราผลิตซีบัม (sebum) (น้ำมัน) มากเกินไป จากนั้นน้ำมันส่วนเกินจะอุดตันรูขุมขนและดักจับแบคทีเรีย ทำให้เกิดการติดเชื้อ เซราไมด์ในระดับต่ำช่วยให้มลภาวะและจุลินทรีย์เข้าสู่ผิวของเราได้มากขึ้น เป็นผลให้เกิดการอักเสบมากขึ้นและปล่อยซีบัมออกมามากขึ้น ทำให้สิวของเราแย่ลง
     

 

โดยสรุป  ไรซ์เซราไมด์ หรือ เซราไมด์ที่ได้จากรำข้าวได้กลายเป็นส่วนประกอบที่มีศักยภาพในขอบเขตของการดูแลผิวเนื่องจากคุณประโยชน์มากมาย ตั้งแต่การให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและการเพิ่มความชุ่มชื้นไปจนถึงการเสริมการทำงานของเกราะป้องกันผิว (skin barrier)  รู้จัก SKIN BARRIER เกราะป้องกันผิว  ทำให้ผิวสุขภาพดี และให้ผลในการต่อต้านริ้วรอย เซราไมด์จากข้าวมีคุณประโยชน์มากมายสำหรับการคงไว้ซึ่งสุขภาพผิวที่อ่อนเยาว์ นอกจากนี้ คุณสมบัติในการปลอบประโลมทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีความกังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย เนื่องจากผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เซราไมด์จากข้าวจึงโดดเด่นในฐานะส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์ที่โดดเด่นซึ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ช่วยให้แต่ละคนบรรลุและคงไว้ซึ่งผิวที่เปล่งปลั่ง

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30