Tinted moisturizer-โรงงาน-บริษัท-รับ-ผลิต-สร้าง-ทำ-แบรนด์-ครีม-รองพื้น-กันแดด

สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง Makeup No Makeup เลิกโบก เลิกหนา เน้นโชว์ผิวธรรมชาติ ตามสไตล์สาวยุคใหม่

อีกหนึ่งเทรนด์ในการแต่งหน้าสำหรับสาวยุคใหม่ “Makeup No Makeup” เป็นสไตล์การแต่งหน้าแบบลุคใสๆ ปกปิดบางเบา เน้นงานผิวให้ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ดูโทรม ซึ่งไอเทมเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ความเป็นธรรมชาติแบบนี้คือ

อีกหนึ่งเทรนด์ในการแต่งหน้าสำหรับสาวยุคใหม่ “Makeup No Makeup” เป็นสไตล์การแต่งหน้าแบบลุคใสๆ ปกปิดบางเบา เน้นงานผิวให้ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ แต่ไม่ดูโทรม ซึ่งไอเทมเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ความเป็นธรรมชาติแบบนี้คือ "Tinted Moisturizer" หรือรองพื้นเนื้อบางเบา ซึ่งสาวๆหลายคนอาจจะเริ่มสงสัยว่าเครื่องสำอางชนิดนี้คืออะไร และจะสามารถปกปิดได้จริงหรอ....... วันนี้พรีมา แคร์ จะขอพาสาวๆไปทำรู้จักกับเครื่องสำอางชนิดนี้กันค่ะ  เป็นไอเดียเล็กๆ สำหรับคนอยาก สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง  นะคะ

 

"Tinted Moisturizer"   คือ เครื่องสำอางรองพื้น เนื้อบางเบา ที่เป็นการผสมผสาน Make Up + Skincare รองพื้นชนิดนี้จะมีความบางเบากว่ารองพื้นทั่วไป ให้ความปกปิดเล็กน้อย แต่มอบความความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งระหว่างวันเหมือนรองพื้นหนาๆ สามารถใช้ได้ในวันที่เร่งรีบหรือวันสบายๆ เหมาะกับสาวผิวดี ที่ต้องการลุคธรรมชาติ เน้นโชว์งานผิว แต่ถ้าต้องการความปกปิดที่มากกว่าปกติ สำหรับสาวที่มีปัญหาผิว เช่น ใต้ตาและรอยสิว เป็นต้น ก็สามารถใช้คอนซีเลอร์แต้มปกปิดเฉพาะจุดได้

เมื่อทำความรู้จักกับ Tinted Moisturizer แล้ว...........และข้อดีของเจ้า เครื่องสำอางรองพื้น ชนิดนี้ล่ะ เป็นยังไง

ข้อดีที่ 1. เนื้อบางเบา   ด้วยความที่ Tinted Moisturizer เป็นรองพื้นที่ปกปิดบางเบา จึงทำให้สาวๆ ดูหน้าเนียนเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาวที่ไม่ชอบการแต่งหน้าด้วยรองพื้นหนาๆ 

ข้อดีที่ 2. โอกาสอุดตันรูขุมขนน้อยกว่ารองพื้นเนื้อหนา เพราะ Tinted Moisturizer จะมีลักษณะเนื้อเหลว ไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ผิวหายใจได้สะดวก จึงเหมาะสำหรับวันที่อากาศร้อน ทำให้หน้าไม่เป็นคราบระหว่างวัน

ข้อดีที่ 3. รวดเร็ว ทันใจ เพราะใช้เหมือนกับเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ คือไม่ต้องคอยเกลี่ยให้เท่าๆกันเหมือนกับทารองพื้นทั่วไป

ข้อดีที่ 4. ใช้ได้ดีแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ และรองพื้นแบบบางเบา จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และทำให้ผิวหน้าสว่างใสได้ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องคอยเติมรองพื้นหรือแป้งระหว่างวัน แม้จะเป็นวันลุยๆ ที่คุณเหงื่อออกก็ตาม

ข้อดีที่ 5. เป็นเครื่องสำอางที่ใช้ง่ายและให้ประโยชน์หลายอย่าง เนื่องจาก Tinted Moisturizer จะมีส่วนผสมของสารมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยบำรุงผิว และมีรองพื้นที่ทำให้ผิวหน้าเนียนแล้ว  ยังมีสารกันแดด ที่ช่วยป้องกันรังสีจากดวงอาทิตย์ได้อีกด้วย

 ข้อดีที่ 6. ใช้ได้กับผิวทุกประเภท หากจะพูดถึงความเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ สาวๆหลายคนอาจจะนึกว่ามันคงไม่เหมาะกับสาวหน้ามัน เพราะยิ่งไปเพิ่มน้ำมันให้กับผิว แต่ในปัจจุบันนี้มี Tinted Moisturizer สำหรับสาวผิวมันด้วย ดังนั้นสาวๆสามารถเลือกใช้ได้ง่าย ๆ ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ตาม

ข้อดีที่ 7. ช่วยบำรุงผิว และทำให้ผิวดูเนียนสวย ซึ่งจะต่างกับรองพื้นส่วนใหญ่ที่มีคุณสมบัติเพียงแค่ทำให้หน้าดูเนียน และปกป้องแสงแดดเท่านั้น โดยถ้าเป็นรองพื้นทั่วไปคุณจะต้องลงมอยส์เจอไรเซอร์ก่อนจะลงรองพื้น แต่สำหรับ Tinted Moisturizer แล้ว ขั้นตอนเดียวอยู่ ไม่ต้องลงครีมบำรุงก่อนก็ได้ค่ะ

 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ เครื่องสำอางรองพื้น Tinted Moisturizer รองพื้นที่เน้นการโชว์ผิวแบบธรรมชาติสุดๆ และที่สำคัญเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะใช้รองพื้นเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด สาวๆก็จะต้องเลือกเฉดสีให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองด้วยนะคะ จะได้โชว์หน้าสวย เนียน เป๊ะได้ตลอดทั้งวัน

 

สนใจ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง Tinted Moisturizer กับบริษัทพรีมา แคร์ ได้นะคะ เรามีทั้งสูตรมาตรฐาน หรือลูกค้าจะพัฒนาสูตรก็ได้ค่ะ ด้วยกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ และได้รับมาตรฐาน GMP กับประสบการณ์ที่มากกว่า 18 ปี บริการคุณลูกค้าแบบครบวงจร (One Stop Service) สามารถติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ

สนใจ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ,สร้างแบรนด์เครื่องสำอางรองพื้น ดูสูตรแนะนำ   :  CUV69  และ  CUV70

 

ข้อมูล : https://women.kapook.com/view27743.html


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957