กันแดดสติ้ก, กันแดดแบบแท่ง, sunstick

กันแดดสติ้ก กันแดดแบบแท่ง ดีจริงหรอ ทำไมต้องมี!?

กันแดดสติ้กหรือกันแดดแบบแท่ง เทรนด์ใหม่มาแรงที่สาวๆไม่ควรตกขบวน ดียังไง ใช้ยังไง ทำไมต้องมี? มาทำความรู้จักกับกันแดดสติ้กกัน!

ครีมกันแดด เป็นไอเทมติดตัวที่ทุกคนขาดไม่ได้ เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีในทุกๆวัน แม้อยู่ในร่มก็ต้องใช้นะคะ ซึ่งการทาครีมกันแดดนั้น ควรต้องทาทุกๆ 2 -3 ชั่วโมงถึงจะได้ประสิทธิภาพในการกันแดดได้ดียิ่งขึ้น วันนี้ พรีมา แคร์ เลยนำไอเทมกระแสยอดฮิตในตอนนี้ อย่างกันแดดสติ้กหรือกันแดดแบบแท่ง ไอเทมที่เหมาะสำหรับการพกพา ติดตัวไปไหนมาไหนมากๆ แถมใช้งานง่าย สะดวก นำมาใช้ระหว่างวันคือตอบโจทย์สายลุย สายเที่ยวสุดๆ เรามาดู 6 เหตุผลว่าทำไมต้องมีกันแดดสติ้กติดตัวไว้และทริคในการใช้กันแดดสติ้กสำหรับผู้เริ่มต้นกันดีกว่าค่ะ

6 เหตุผลทำไมต้องมีกันแดดสติ้กติดตัวไว้!

1. พกพาสะดวก 

ครีมกันแดดแบบแท่งมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพกง่าย พกพาไปได้ทุกที่ หยิบใช้สะดวก ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะเปรอะเปื้อน

2. ทาซ้ำระหว่างวัน ทาทับเมคอัพได้

พกเติมซ้ำระหว่างวัน ทาทับเมคอัพได้เลย โดยไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม ไม่ทำให้หน้าวอก ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ต้องกลัว เลอะเทอะ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทาซ้ำทุก ๆ 2-3 ชั่วโมง หรือทาซ้ำเฉพาะจุดได้ตามต้องการตลอดทั้งวัน

3. ไม่เลอะเทอะ

หากใครที่กังวลเกี่ยวกับการหก การรั่วไหล และคราบมันเยิ้มด้วยโลชั่นกันแดด กันแดดสติ้กตอบโจทย์อย่างยิ่ง ไม่ต้องกังวลว่ามือจะสะอาดมั้ยก่อนทาลงบนผิวหน้าแถมใช้งานง่ายอีกด้วย

4. เหมาะแก่การเดินทาง ขึ้นเครื่องบิน

เหมาะสำหรับเดินทางเป็นอย่างยิ่ง สามารถพกพาไปได้ทุกที่แม้บนเครื่องบิน! ไม่ต้องกังวลว่าปริมาณของเหลวจะเกินกำหนดที่สายการบินระบุไว้เลย สายเที่ยว สายผจญภัย ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

5. กันน้ำ กันเหงื่อ

ครีมกันแดดแบบแท่งมักออกแบบมาให้ทนน้ำและเหงื่อ ซึ่งหมายความว่ามันจะไม่หลุดลอกออกได้ง่าย เมื่อคุณว่ายน้ำ มีเหงื่อออก หรืออยู่ในสภาพชื้น ทำให้กันแดดสติ้กเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นเวลานานได้ดี

6. ไม่ต้องใช้มือสัมผัสกับหน้าโดยตรง

กันแดดสติ้กสามารถปาดลงบนผิวได้โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัสใดๆ ไม่ต้องกังวลว่ามือจะเลอะ มือสกปรกไม่กล้าจับหน้าอีกต่อไป อยากทาซ้ำตอนไหนก็สะดวกสุดๆ


4 tips การใช้ครีมกันแดดแบบแท่ง (Sun Stick)

1. วอร์มครีมกันแดดก่อนใช้ 

การวอร์มเนื้อครีมบนฝ่ามือหรือหลังมือก่อนทาบนใบหน้า จะช่วยให้เนื้อครีมนุ่มขึ้น เกลี่ยง่ายขึ้น และช่วยให้เนื้อครีมกลืนไปกับผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น

2. ทาจากกึ่งกลางใบหน้าออกไปด้านข้าง

เริ่มเกลี่ยจากแนวกึ่งกลางหน้าใบหน้า แล้วเลื่อนออกด้านข้างให้ทั่วใบหน้า ด้วยวิธีเดียวกับการทำกัวซานวดหน้าเลยค่ะ วิธีนี้เพื่อป้องกันการอุดตันในรูขุมขน และป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่นจากการถูใบหน้าได้ด้วย 

3. ทาซ้ำ

การทากันแดดสติ้กแต่ละด้านควรทาอย่างน้อยด้านละ 4 ครั้ง เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดได้ตามที่ผลิตภัณฑ์กำหนด

4. นวดเนื้อครีม

ใช้นิ้วคลึงนวดเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อครีมเข้าไปทั่วทุกซอกของใบหน้า ขั้นตอนนี้หมายถึงการทากันแดดสติ้กรอบแรกของวันนะคะ ถ้าการพกไปทาซ้ำระหว่าง หรือทาซ้ำเฉพาะจุดไม่ต้องทำขั้นตอนนี้ก็ได้ค่ะ


FAQ คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ ครีมกันแดดแบบแท่ง (Sun Stick)

1. ครีมกันแดดแบบแท่ง (Sun Stick) สะสมแบคทีเรียจริงไหม?

กันแดดสติ้กนั้น ปราศจากน้ำ แบคทีเรียอาจจะติดอยู่ได้ แต่ไม่สามารถเจริญเติบโตหรือขยายพันธ์ได้ แต่ถ้าท่านใดยังรู้สึกไม่สบายใจ อาจใช้ทิชชู่หรือแอลกอฮอล์เช็ดออกได้นะคะ

2. ใช้สเปรย์กันแดดแทนครีมกันแดดแบบแท่งได้ไหม?

จริงอยู่ที่แบบสเปรย์ใช้งานง่ายเหมือนกัน แต่เนื่องจากแบบสเปรย์เป็นของเหลว อาจทำให้เลอะเทอะได้ แล้วถ้าสาวๆแต่งหน้าด้วยล่ะก็ ถ้าหัวสเปรย์ไม่ดี เมคอัพอาจไหลเยิ้มทั่วหน้าได้เลยนะคะ แถมยังไม่สามารถควบคุมทิศทางได้ ผู้ที่อยากเน้นย้ำเฉพาะจุดที่ต้องการ กันแดดสติ้กจึงเหมาะสมกว่าค่ะ


ขอแนะนำสูตรครีมกันแดดแบบแท่ง (Sun Stick):

CUV 72 P.C. INTENSIVE UV SUNFLOWER STICK

สนใจสร้างแบรนด์ของตัวเอง ทำแบรนด์กันแดดสติ้ก ทักมาปรึกษากับเราได้เลย!

Prema Care ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง อาหารเสริม ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

ช่องทางการติดต่อ


โปรโมชั่นแนะนำ

รู้ไว้ ค่า SPF และ PA ในครีมกันแดดบอกอะไร ทำไมสำคัญ รับผลิตทำครีม

บริษัทรับผลิตครีม Prema Care - ขอให้ข้อมูลSPF & PA ก่อนที่จะตัดสินใจผลิตครีม สร้างทำแบรนด์ครีมกันแดด กับโรงงานรับผลิตครีมกันแดดกัน...

วิธีเลือกโรงงานผลิตครีมกันแดด สร้างแบรนด์ขายแล้วปัง

สร้างทำแบรนด์ครีมกันแดด-ตลาดครีมกันแดดในประเทศไทยเติบโตต่อเนื่องทุกปี เจ้าของแบรนด์ต่างให้ความสนใจผลิตครีมกันแดด สร้างแบรนด์ครีมกันแดดกันมากขึ้น...

Checklist อยาก สร้างแบรนด์ครีมกันแดด เลือกโรงงานOEM ผลิตครีมกันแดด อย่างไรให้ขายแล้วปัง

ตลาดครีมกันแดดในประเทศไทย มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี และการแข่งขันที่ก็สูงขึ้นมาก สินค้าที่ยอดนิยม ตัวหนึ่งที่ผู้สนใจธุรกิจเครื่องสำอาง สนใจผลิตครีมกันแดด กันมากขึ้น เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ ...

ครีมกันแดดไปทะเล เลือกอย่างไรไม่ทำร้ายปะการัง

ครีมกันแดด นับว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันก่อนออกจากบ้าน ยิ่งการไปเที่ยวทะเล ดำน้ำดูปะการัง ถือว่าเป็นตัวช่วยในการปกป้องแสงแดด ไม่ให้ผิวโดนแดดเผาทำลาย แต่ในทางกลับกันสารเคมีในครีมกันแดดก...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 72 พี.ซี. อินเทนซีฟ ยูวี ซันฟาวเวอร์ สติ๊ก

กันแดดแบบแท่งสติ๊กสูตร Reef Safe Sunscreen ไม่มีน้ำหอม, สีสังเคราะห์ และสารพาราเบน พกพาสะดวก ถูเกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ พร้อมให้การปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UVA&UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งขอ...

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957