สร้างแบรนด์เซรั่ม

คัดมาแล้ว 5 เซรั่มตัวท็อปที่นิยมสร้างแบรนด์เซรั่ม

คัดมาแล้ว! 5 เซรั่มที่ทำให้คุณกลายเป็นตัวจริงของแบรนด์เซรั่มที่นิยม ลองใช้แล้วรู้สึกต่าง ติดตามได้ที่นี่!

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว  ผู้บริโภคปัจจุบัน กำลังมองหาโซลูชั่นที่ตรงเป้าหมาย  เพื่อจัดการกับความกังวลเรื่องผิวโดยเฉพาะ  มอยส์เจอร์ไรเซอร์ธรรมดาจึงไม่เพียงพออีกต่อไป  การดูแลผิวหน้าด้วยเซรั่มจึงได้รับความนิยมอย่างมาก  เพราะเซรั่มไม่ได้เพียงแค่ช่วยบำรุงผิว แต่ยังสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเซรั่ม คือผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก แต่มีความเข้มขันสูง และมีความเบาบางมากกว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่น อย่างเช่น เจล หรือครีมจึงทำให้เนื้อเซรั่มสามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วแม้จะใช้ได้ในปริมาณน้อย เซรั่มจึงกลายเป็นสกินแคร์ตัวสำคัญที่ อยู่ใน skincare routine  ของทุกคนช่วยให้ผิวของคุณดูดีและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์เซรั่มที่เป็นที่นิยมตอนนี้!  มักจะแบ่งสูตรส่วนผสมเซรั่ม เพื่อตอบโจทย์ในการแต่ละปัญหาผิวโดยเฉพาะ เป็น

  1. เซรั่มฟื้นฟูผิว: เซรั่มเหล่านี้มักประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินซี วิตามินอี Natural extract ต่างๆ  ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากความเสียหายจากสิ่งแวดล้อม เพื่อผิวที่แข็งแรง สุขภาพดี
  2. เซรั่มให้ความชุ่มชื้น: เซรั่มประกอบด้วยสารสกัดที่ประสิทธิภาพเพื่อความชุ่มชื้นที่ยาวนาน  เช่น Hyaluronic Acid ทำงานเพื่อกักเก็บและดึงดูดความชื้นให้ผิว ทำให้ผิวอวบอิ่มและชุ่มชื้น ประสิทธิภาพในการรักษาผิวแห้งและริ้วรอย
  3. เซรั่มป้องกันริ้วรอย: เซรั่มเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยเรื่องริ้วรอย เช่น เรตินอล เปปไทด์ ต่างๆ สูตรที่รวมเทคโนโลยีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงและดูแลริ้วรอยต่างๆ เช่น เส้นริ้ว รอยย่น และการสูญเสียความยืดหยุ่นของผิว
  4. เซรั่มเพิ่มความกระจ่างใส: เซรั่มที่มีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์ กรดโคจิก และอาร์บูติน วิตามิน C  ช่วยกระจายแสงททำให้ผิวดูใสขึ้น และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ  
  5. เซรั่มสำหรับคนเป็นสิว: เซรั่มจะมีส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ เช่น กรดซาลิไซลิก  ,น้ำมันทีทรี ,Witch Hazel Extract เพื่อช่วยกระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว ควมคุมความมัน ลดการอักเสบ และป้องกันการเกิดสิว

หากคุณกำลังมองหาเซรั่มที่จะสร้างแบรนด์ของคุณ ไม่ควรพลาดแนะนำ 5 เซรั่มตัวท็อปที่เราแนะนำ ทำให้ผิวของคุณประทับใจและกลายเป็นตัวจริงของแบรนด์เซรั่ม

  1. CVC 12 P.C. CONCENTRATED MIXED C SERUM
    คุณสมบัติ: เซรั่มบำรุงผิวหน้า เป็นสูตรที่ผสมผสานวิตามินซี 4 ชนิด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยตื้นๆ และจุดด่างดำ, แต่ยังช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ, ชุ่มชื้น, และนุ่มเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ!
  2. CSL43 P.C. LONGAN MELASMA SPOT CORRECTOR SERUM
    คุณสมบัติ: ซีรั่มที่พร้อมแก้ปัญหารอยด่างดำและมอบความบำรุงที่คุณต้องการ สูตรเข้มข้นจากสารสกัดจากลำไยที่อุดมไปด้วยสารไวท์เทนนิ่งอันหลากหลาย รวมถึงอัลฟ่า-อาร์บูติน, อาร์บูติน, และวิตามินซีเหมาะกับการดูแลผิวที่คล้ำเสียสะสม เพื่อลดรอยด่างดำ, เพิ่มความกระจ่างใสให้คุณพบผิวที่ดูสดใส, เรียบเนียน, และสีผิวสม่ำเสมอขึ้น!
  3. CGE 20 P.C. SUPER PHYTODEFENSE SERUM
    คุณสมบัติ: สูตรบำรุงผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ครบสูตรที่มาพร้อมคุณค่าเข้มข้นจากธรรมชาติ 4 ชนิดได้แก่ สารสกัดจากแอปเปิ้ล, องุ่น, ดอก Edelweiss และ Alpine Rose เสริมความอ่อนเยาว์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์จาก Aloe Vera ช่วยลดริ้วรอยปรับสภาพผิวและให้ผิวชุ่มชื้น  ดูอ่อนเยาว์
  4. CAG 02 PREMA CARE COLLA MOISTURE PLUS SERUM
    คุณสมบัติ: เป็นเซรั่มที่เข้มข้นที่ผสาน 3 ส่วนผสมที่สำคัญ คือ โซเดียมไฮยารูโลเนต, คอลลาเจน, และ Hydrolyzed Elastin ช่วยบำรุงกักเก็บความชุ่มชื้น ใช้เป็นมอยเจอไรเซอร์เตรียมผิว เพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวหน้าชุ่มชื้นเปล่งปลั่งดูเต่งตึง ผิวดูเรียบเนียนใส  
  5. CAP 16 P.C. NATURAL ACNE SERUM
    คุณสมบัติ: ซีรั่มที่พัฒนามาจากสารสกัดธรรมชาติที่ทำหน้าที่ดูแลผิวที่มีสิวอย่างใส่ใจ มีส่วนผสมจากสารสำคัญหลายชนิด เช่น Tea Tree Oil ที่เป็นสาร Anti-Acne และ Nordihydroguaiaretic Acid ที่ช่วยดูแลผิวมัน ลดขนาดรูขุมขน ควบคุมการผลิตน้ำมันบนผิว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่มีปัญหาสิวกลับมีสุขภาพดี  ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูเรียบเนียนลดโอกาสการเกิดสิวใหม่

การเลือกใช้เซรั่มก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้กลับมาคงความชุ่มชื้น ผิวกระจ่าง และห่างไกลจากริ้วรอยได้ไม่ยาก พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตสร้างแบรนด์ เซรั่ม สนใจผลิตเซรั่มแบรนด์ตัวเอง ลองเข้ามาเลือกจากสูตรแนะนำก่อนได้นะคะ https://www.premacare.co.th/สร้างแบรนด์ทำแบรนด์/สร้างแบรนด์เซรั่ม

 

 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957