ครีมทาฝ้า

สุดยอดสารไวท์เทนนิ่งเพื่อสีผิวสม่ำเสมอ Melazero

สีผิวไม่สม่ำเสมอ ปัญหาที่หลายๆคนมักกลุ้มใจ เกิดจากการผลิตเม็ดสีเมลานินบนผิวหนังที่มากเกินไป จึงก่อให้เกิดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ จุดด่างดำตามมา วันนี้ พรีมา แคร์ จึงมาแชร์สารสกัดที่น่าสนใจในการกู้สีผิวไม่สม่ำเสมอด้วย Melazero สารสกัดที่ได้รับรางวัลโนเบลในปี 2016 Melazero คืออะไร ดียังไง ทำไมต้อง Melazero ไปดูกันเลยค่ะ

Melazero คืออะไร

Melazero (Phyto Whitening) หรือที่เรียกว่า Arisaema Amurense Extract เป็นนวัตกรรมความขาวกระจ่างใสแบบเร่งด่วนด้วยสารสกัดจากพืชแถบเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ พบมาก แถบตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เกาหลี และรัสเซีย ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยกลไกในการควบคุมเม็ดสี 2 กลไก (Duo Block Melanocyte)

Melazero ทำงานยังไง

Melazero ทำงานด้วยกลไกในการควบคุมเม็ดสี 2 กลไก (Duo Block Melanocyte) โดยการยับยั้งและกำจัด

 

  1. Melazero ช่วยสลายเม็ดสีเมลานินบนผิวหนัง โดยใช้เทคโนโลยี Autophagy ซึ่งเป็นกลไกที่ได้รับรางวัลโนเบลสาขาชีววิทยาและการแพทย์ปี 2016 โดยกำจัดเม็ดสีเมลานินส่วนที่ไม่จำเป็นหรือทำงานผิดปกติและนำไปเปลี่ยนเป็น Amino acid กรดอะมิโนที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ต่อได้ จึงสามารถลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำให้จางลงได้ การศึกษาพบว่าเห็นผลได้ใน 2 สัปดาห์
  2. Melazero ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินบนผิวหนัง ที่ Melanocyte สร้างขึ้นมา โดยเม็ดสีธรรมชาติ 2 ชนิดที่มีผลต่อสีผิวเรา ได้แก่ Pheomelanin (เม็ดสีเมลานินสีแดง หรือสีเหลือง พบมากในคนผิวขาวมากกว่า) และ Eumelanin (เม็ดสีเมลานินชนิดนี้จะมีสีน้ำตาลและสีดำ พบมากในคนผิวคล้ำ) ถึงแม้ว่าเมลานินจะมีบทบาทในการป้องกันรังสียูวี ป้องกันเซลล์ผิวจากอันตรายของรังสี UVA และ UVB แถมยังลดความเสี่ยงของการสูญเสียโฟเลตและความเสื่อมของผิว แต่เมื่อเมลานินมีปริมาณมากเกินไปก็จะไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสี ฝ้า กระ เพิ่มมากขึ้น Melazero มีความสามารถในการยับยั้งทั้ง Pheomelanin และ Eumelanin จึงช่วยลดการสร้างเม็ดสีข้างต้นได้ โดยไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase นั่นเอง

 

ทำไมต้อง Melazero

  1. Melazero เป็นสารไวท์เทนนิ่งธรรมชาติ ที่ได้จากสารสกัดจากพืช ไม่ต้องใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองผิว โดยผ่านการทดลองทาง Clinical test รับรองแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เมื่อทดสอบการระคายเคืองใน 24 ชั่วโมง โดยใช้ปริมาณ Melazero 2% และไม่ทำให้เซลล์เสียหายด้วย Melazero จึงถือเป็นสารไวท์เทนนิ่งใหม่ที่ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า  
  2. ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินบนผิวหนัง
  3. ช่วยสลายเม็ดสีเมลานินด้วยกลไก Autophagy ที่ได้รับรางวัลโนเบลปี 2016
  4. ประสิทธิภาพสูงกว่าสารไวท์เทนนิ่งตัวอื่น
  • เปรียบเทียบการทดสอบ Melazero 1% สามารถยับยั้งเม็ดสีเมลานินได้ดีกว่า Kojic acid 2 % ในระยะเวลาที่เท่ากันคือ 2 สัปดาห์
  • เทียบประสิทธิภาพกับ Kojic acid และ α–Arbutin ในปริมาณที่เท่ากัน  พบว่า การใช้ Melazero ให้ประสิทธิภาพได้ เร็วกว่า ใน 2 สัปดาห์
  • ประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ใน 2 สัปดาห์ ขณะที่สารไวท์เทนนิ่งตัวอื่นใช้เวลาออกฤทธ์ 4 สัปดาห์
  1. ผิวดูขาวกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์

แม้ว่า Melazero จะมีการทดลองว่ามีผลลัพธ์ที่ดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องลองทดสอบด้วยตัวเองนะคะว่าเราเหมาะกับสารสกัดนี้มั้ย เพราะสภาพผิวของแต่ละคนก็แตกต่างกันใช่มั้ยล่ะคะ แต่ถึงอย่างไร Melazero นี้ก็ให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งมากๆเลยว่ามั้ยล่ะคะ โดยท่านใดสนใจอยากสร้างแบรนด์สกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใส หรือผลิตครีมลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ แต่อยากศึกษาหาข้อมูลสารสกัดอื่นๆเพิ่มเติมลองดู มัดรวมสารเด็ดสารในเวชสำอางตัวช่วยเสกสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กระจ่างใส หรือปรึกษาพรีมา แคร์ เราคือโรงงานรับผลิตครีมมาตรฐานGMP เรารับผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง และรับผลิตอาหารเสริมด้วยนะคะ สนใจสร้างแบรนด์ติดต่อเราได้ทุกช่องทางเลยค่ะ เรารับปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยนะคะ Line OA @premacare หรือสแกน QR Code ได้เลยค่ะ


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957