Ceramide, เซราไมด์, rice ceramide

คุณประโยชน์ที่น่าทึ่งของเซราไมด์ที่ได้จากข้าว (Rice Ceramide)

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมความงาม มีการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้จากพืชเพิ่มมากขึ้น ท่ามกลางความมหัศจรรย์ทางพฤกษศาสตร์เหล่านี้ เซราไมด์จากข้าวได้รับความสนใจอย่างมากจากคุณประโยชน์อันโดดเด่นในการส่งเสริมสุขภาพผิวที่สดใสและเปล่งปลั่ง ไรซ์เซราไมด์ที่สกัดจากรำข้าวถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื่องจากมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอยอันทรงพลัง มีคุณประโยชน์มากมายของเซราไมด์จากข้าว ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับบทบาทในการเสริมสร้างสุขภาพผิวและเผยความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมความงาม มีการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ได้จากพืชเพิ่มมากขึ้น ท่ามกลางความมหัศจรรย์ทางพฤกษศาสตร์เหล่านี้ เซราไมด์จากข้าวได้รับความสนใจอย่างมากจากคุณประโยชน์อันโดดเด่นในการส่งเสริมสุขภาพผิวที่สดใสและเปล่งปลั่ง ไรซ์เซราไมด์ที่สกัดจากรำข้าวถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื่องจากมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นและต่อต้านริ้วรอยอันทรงพลัง มีคุณประโยชน์มากมายของเซราไมด์จากข้าว ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับบทบาทในการเสริมสร้างสุขภาพผิวและเผยความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์

ประโยชน์ Rice ceramide

  1. Deep Hydration and Moisturization  การให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก
    ประโยชน์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของไรซ์เซราไมด์คือความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก เซราไมด์มีบทบาทสำคัญในการรักษาเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว   ไรซ์เซราไมด์ซึ่งเป็นแหล่งเซราไมด์ที่มีศักยภาพ ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว จึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและอ่อนนุ่ม ไรซ์เซราไมด์ช่วยต่อสู้กับความแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย และหยาบกร้าน โดยเติมระดับความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
     
  2. Enhanced Skin Barrier Function  ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว
    เซราไมด์ที่ได้จากข้าว  จะทำหน้าที่เป็น เกราะป้องกันผิวทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันสิ่งรุกรานจากภายนอก เช่น มลพิษ รังสียูวี และสภาพอากาศที่รุนแรง เซราไมด์จากข้าวช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันที่สำคัญนี้ เซราไมด์ที่มีอยู่ในข้าวเซราไมด์ช่วยเสริมสร้างชั้นนอกสุดของผิว ป้องกันการเข้ามาของสารอันตราย และลดการสูญเสียความชุ่มชื้น การทำงานของเกราะป้องกันที่ได้รับการปรับปรุงนี้ส่งผลให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นดีขึ้น ความไวลดลง และป้องกันความเสียหายจากสิ่งแวดล้อมได้ดีขึ้น
     
  3. เซราไมด์ มีคุณสมบัติ ช่วยต่อต้านริ้วรอย
    เซราไมด์จากข้าวมีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอยอย่างน่าทึ่ง จึงเป็นส่วนผสมที่ดีเยี่ยมสำหรับผิวผู้ใหญ่ และผิวที่ร่วงโรย เซราไมด์มีส่วนช่วยในการรักษาความยืดหยุ่นและความกระชับของผิว ป้องกันการก่อตัวของริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น   เมื่ออายุมากขึ้น ระดับเซราไมด์ตามธรรมชาติในผิวจะลดลง นำไปสู่การสูญเสียความชุ่มชื้นและโครงสร้างผิวที่ถูกบุกรุก การเติมเซราไมด์ผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผสมเซราไมด์จากข้าว ความสมดุลของความชุ่มชื้นของผิวจะกลับคืนมา ส่งเสริมความอวบอิ่มและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น       นอกจากนี้ เซราไมด์จากข้าวยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีหน้าที่รักษาความยืดหยุ่นของผิว โดยการกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน เซราไมด์จากข้าวช่วยลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น และจุดด่างดำแห่งวัย นอกจากนี้ ส่วนผสมอันทรงพลังนี้ยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วย การใช้ผลิตภัณฑ์เซราไมด์จากข้าวเป็นประจำสามารถทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และดูอ่อนกว่าวัยอย่างเห็นได้ชัด
     
  4. เซราไมด์ ช่วยป้องกันรังสี UV
    แสงแดดเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิว ตั้งแต่ริ้วรอยไปจนถึงมะเร็งผิวหนัง การทาครีมกันแดดสามารถช่วยได้ แต่สุดท้ายแล้วคุณต้องรักษาผิวให้แข็งแรงเพื่อป้องกันรังสียูวี มีการวิจัยแสดงให้เห็นว่าไฟโตเซราไมด์ (phytoceramides) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ นั่นหมายความว่าพวกมันดูดซับอนุมูลอิสระ-ไอออนออกซิเจนที่ทำให้เซลล์ของมีปัญหา การได้รับรังสียูวีนำไปสู่การเกิดออกซิเดชัน แต่ไฟโตเซราไมด์จะต่อต้านสิ่งเหล่านี้ กล่าวโดยย่อคือลดผลกระทบจากแสงแดดที่มีต่อผิวของเรา
     
  5. เซราไมด์ ช่วยบรรเทาจากความผิดปกติของผิวหนัง
    สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายหรือระคายเคือง เซราไมด์จากข้าวจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายและ ช่วยบรรเทารอยแดง การอักเสบ และอาการคัน ช่วยบรรเทาอาการต่างๆ เช่น กลากหรือโรซาเซีย ธรรมชาติที่อ่อนโยนของไรซ์เซราไมด์ทำให้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่แพ้ง่าย เนื้อสัมผัสบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับกิจวัตรการดูแลผิวประจำวัน
     
  6. เซราไมด์ ช่วยลดโอกาสการกิดสิว: ไม่ใช่แค่ในวัยรุ่นเท่านั้น สิวจะเกิดขึ้นเมื่อผิวของเราผลิตซีบัม (sebum) (น้ำมัน) มากเกินไป จากนั้นน้ำมันส่วนเกินจะอุดตันรูขุมขนและดักจับแบคทีเรีย ทำให้เกิดการติดเชื้อ เซราไมด์ในระดับต่ำช่วยให้มลภาวะและจุลินทรีย์เข้าสู่ผิวของเราได้มากขึ้น เป็นผลให้เกิดการอักเสบมากขึ้นและปล่อยซีบัมออกมามากขึ้น ทำให้สิวของเราแย่ลง
     

 

โดยสรุป  ไรซ์เซราไมด์ หรือ เซราไมด์ที่ได้จากรำข้าวได้กลายเป็นส่วนประกอบที่มีศักยภาพในขอบเขตของการดูแลผิวเนื่องจากคุณประโยชน์มากมาย ตั้งแต่การให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและการเพิ่มความชุ่มชื้นไปจนถึงการเสริมการทำงานของเกราะป้องกันผิว (skin barrier)  รู้จัก SKIN BARRIER เกราะป้องกันผิว  ทำให้ผิวสุขภาพดี และให้ผลในการต่อต้านริ้วรอย เซราไมด์จากข้าวมีคุณประโยชน์มากมายสำหรับการคงไว้ซึ่งสุขภาพผิวที่อ่อนเยาว์ นอกจากนี้ คุณสมบัติในการปลอบประโลมทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีความกังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย เนื่องจากผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เซราไมด์จากข้าวจึงโดดเด่นในฐานะส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์ที่โดดเด่นซึ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ช่วยให้แต่ละคนบรรลุและคงไว้ซึ่งผิวที่เปล่งปลั่ง

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957