รากชะเอมเทศ

สารสกัดรากชะเอมเทศ ตัวช่วยปรับผิวไบร์ท คืนความสดใส หน้าไม่หมองคล้ำ

เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า ทำไมสูตรผลิตครีม สกินแคร์ มาส์กหน้า ที่มีคุณสมบัติเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอมักมีสารสกัดรากชะเอมเทศ หรือ Licorice Root Extract เจ้าสารสกัดรากชะเอมเทศตัวนี้มันมีดียังไง ช่วยปรับสภาพผิวได้อย่างไรบ้าง ทำไมจึงไม่ควรพลาดต้องมีในส่วนผสมของสกินแคร์ของเรา วันนี้ พรีมา แคร์ขอชวนมาทำความรู้จัก 5 คุณประโยชน์ต่อผิวสุดปังของสารสกัดรากชะเอมเทศ หรือ Licorice Root Extract กันค่ะ

5 คุณสมบัติสุดปังของสารสกัดรากชะเอมเทศ หรือ Licorice Root Extract

  1. สารสกัดรากชะเอมเทศ ช่วยลดการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น

สารสกัดจากรากชะเอมเทศมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น และช่วยลดการเกิดเม็ดสีผิว โดย มีฤทธ์ยับยั้งการทำงานของ tyrosinase เอนไซม์ที่ทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานินหรือเม็ดสีผิว ที่อาจเกิดจากการได้รับอนุมูลอิสระมาทำร้ายเซลล์ผิว เช่น แสงแดด ที่มากระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานินมากกว่าปกติ เมื่อผิวมีการผลิตเม็ดสีเมลานินมากกว่าปกติทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอนั่นเอง โดยแบรนด์ส่วนใหญ่เลือกใช้สารสกัดรากชะเอมเทศ นี้เป็นส่วนผสมในสกินแคร์มากมายที่มีจุดเด่นในเรื่องของการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ ซึ่งสารสกัดรากชะเอมเทศ หรือ Licorice Root Extract ไม่ใช่แค่ช่วยลดการเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือจุดด่างดำเท่านั้น แต่ยังช่วยลดเลือนรอยด่างดำหรือความเข้มของเม็ดสีให้จางลงด้วย

  1. สารสกัดรากชะเอมเทศ มีสารต้านอนุมูลอิสระ

สารสกัดรากชะเอมเทศ หรือ Licorice Root Extract มีสาร Glycyrrhizin (กลีเซอไรซิน) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ แถมยังมีฤทธ์ต้านการอักเสบ ลดรอยแดง ลดการระคายเคืองจากการอักเสบ สอดคล้องกับชื่ออย่างเป็นทางการหรือชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Glycyrrhiza Glabra Root นอกจากนี้ สารสกัดรากชะเอมเทศ ก็ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกหลายชนิด ที่จะช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระตัวร้ายทำลายผิว

  1. สารสกัดรากชะเอมเทศ ช่วยต่อสู้กับรังสียูวี

Glabridin สารที่ได้จากสารสกัดรากชะเอมเทศมีฤทธิ์ป้องกันผิวคล้ำเสีย และช่วยต่อสู้จากรังสี UVสาเหตุของผิวคล้ำเสียจากแสงแดดหรือผิวไหม้แดด โดยช่วยยับยั้ง tyrosinase เอมไซม์ที่ทำให้เกิดเม็ดสีผิวจากการโดนแดดทำร้าย ซึ่งจะช่วยลดรอยไหม้จากแสงแดดได้ดี

  1. สารสกัดรากชะเอมเทศ ช่วยลดการอักเสบของผิว

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า สาร Glycyrrhizin มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ ลดการระคายเคืองจากการอักเสบได้ จึงกล่าวได้ว่า สารสกัดรากชะเอมเทศ มีฤทธ์ช่วยสมานแผล บรรเทาอาการอักเสบ ลดรอยบวม และรอยดำที่เกิดจากการอักเสบได้

  1. สารสกัดรากชะเอมเทศ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

สารสกัดรากชะเอมเทศ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ ทำให้ผิวอิ่มฟู เมื่อผิวอิ่มฟู ริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นต่างๆดูจางลงได้ โดยในสารสกัดรากชะเอมเทศ มี Glycyrrhizin ที่ช่วยดึงดูดและรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้น แถมยังลดความมันของผิว ควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ด้วย

สินค้าแนะนำจากสารสกัดรากชะเอมเทศ

ขอแนะนำมาส์กผงกึ่งสำเร็จรูป (Soft Mask) ที่ขายดีทั้ง 2 สูตร เป็นตัวช่วยปรับผิวดูสม่ำเสมอ คืนความกระจ่างสดใสให้ผิวหน้า ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ แถมยังผสมสารช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ อิ่มฟูเหมือนคนนอนเต็มอิ่มด้วยนะคะ  

CSP 53 P.C. LICORICE SOFT MASK

มาส์คพอกบำรุงผิวหน้า ที่ผสานส่วนผสมของ Licorice Root Extract และ Pearl Powder (ผงไข่มุก) ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง ผิวหน้ารู้สึกชุ่มชื้น เผยผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

CSP 80 P.C. HYA - GLOW JELLY MASK
มาส์คผงกึ่งสำเร็จรูปแบบมาส์คเจลลี่ มีส่วนผสมหลักจากโซเดียม ไฮยารูโลเนท ที่จะช่วยบำรุงและปรนนิบัติผิวคุณให้รู้สึกชุ่มชื้น แลดูเนียนนุ่มขึ้น และผสมผสานด้วยชิมเมอร์สีทอง ให้ผิวหน้าดูเปล่งประกาย มีออร่า ดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติไปกับช่วงเวลาของการมาส์คหน้า

ท่านใดสนใจเป็นเจ้าของธุรกิจความงาม อยากเป็นนายตัวเอง หรืออยากหารายได้เสริมจากงานประจำ แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี สามารถปรึกษาพรีมา แคร์ ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายทุกช่องทางเลยนะคะ เราคือโรงงานรับผลิตครีม รับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ตามมาตรฐานสากลที่ดำเนินกิจการมากว่า 18 ปี ได้รับรางวัลและความไว้วางใจจากเจ้าของธุรกิจมากมายมาอย่างยาวนาน สนใจสั่งผลิตครีม สร้างแบรนด์ครีม เรามีสูตรมาตรฐานให้เลือกหลากหลาย หรือจะพัฒนาสูตรให้ตรงความต้องการ Your Concept ... Your Business เพียงมาแต่ตัวกับคอนเซ็ปต์ที่ต้องการก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจความงามกับเราได้แล้วค่ะ สนใจติดต่อได้ที่

Line: @premacare

Inbox Facebook: m.me/PremaCare

Tel: 080-810-8109

อ้างอิง:   

https://asianbeautyessentials.com/blogs/the-idol-beauty-blog/6-licorice-root-benefits-for-skin

https://www.100percentpure.com/blogs/feed/5-licorice-root-benefits-for-skin


 

 

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957