กาแลคโตมัยเซส, Galactomyces

6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยซิสในการดูแลผิว

กาแลคโตมัยเซสสารสกัดยอดนิยมในการดูแลผิวของชาวญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ เคล็ดลับความงาม ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส กระจ่างสดใส ดูอ่อนเยาว์ พรีมา แคร์ จึงนำเอา 6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยเซส ที่ได้จากข้อมูลการวิจัยจำนวนมากมาฝาก

กาแลคโตมัยเซส

สารสกัดยอดนิยมในการดูแลผิวของชาวญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ เคล็ดลับความงาม ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส กระจ่างสดใส ดูอ่อนเยาว์ อยากรู้ว่า กาแลคโตมัยเซส คืออะไร หาคำตอบได้ที่>> ไขความลับของ Galactomyces ที่คุณอาจยังไม่รู้ วันนี้ พรีมา แคร์ จึงนำเอา 6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยเซส ที่ได้จากข้อมูลการวิจัยจำนวนมากมาฝากนะคะ

      6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยเซส ที่เหมาะกับการสร้างทำแบรนด์เครื่องสำอาง

1. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยให้รูขุมขนกระชับและเล็กลง

สารที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มยีสต์กาแลคโตมัยเซสกระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดการเจริญเติบโตและแบ่งตัวจากเซลล์ผิวที่อ่อนจนเติบโตเป็นเซลล์ผิวที่แก่และไปอยู่บนเซลล์ผิวหนังชั้นนอกและหลุดลอกออกไป โดยใช้เวลาประมาณ 28 วัน ตามระยะเวลาวงจรการผลัดเซลล์ผิวที่ดี ทำให้รูขุมขนดูเล็กลงจากปริมาณของเซลล์ผิวที่สมบูรณ์และมีจำนวนมากขึ้น ผิวหน้ามีความหนาแน่นมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งจากการศึกษาของประเทศเกาหลีใต้ที่ได้ทดลองกับอาสาสมัคร 20 คนใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยเอสเซ้นส์ที่มีสารที่ได้จากการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส 97% พบว่าช่วยลดจำนวนของรูขุมขนที่กว้างและสิวหัวดำได้ 15.66% และ 21.84% ตามลำดับ


2. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง และให้ผิวคงความชุ่มชื้น

การศึกษาจากประเทศญี่ปุ่นพบว่าวิตามินและantioxidant จากสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงพร้อมทั้งปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมได้ โดยควบคุมการแบ่งตัวของเซลล์เคราติโนไซต์ และกระตุ้นตัวรับอะริลไฮโดรคาร์บอน (AhR) จึงช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำและความเสียหายจากรังสียูวี


3. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

จากการที่เซลล์ผิวสามารถผลัดตัวเองได้ตามปกติหรือเร็วขึ้นนั้น ช่วยผลัดเมลานินและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไปทำให้รอยดำดูลดเลือนลง สีผิวสม่ำเสมอ ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้น และมีการทดลองพบว่าเมลานินภายในเซลล์เมลาโนไซต์ของมนุษย์ลดลง 35% เมื่อรักษาด้วย 5% Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) หรือสารที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มยีสต์กาแลคโตมัยเซส และลดลง 55% เมื่อรักษาด้วย Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) 10% เป็นการทดลองในระยะเวลา 25 วัน


4. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยลดการผลิตไขมันบนผิวหน้า

การศึกษาแบบเดียวกันกับข้างต้นพบว่าการดูแลผิวด้วยเอสเซ้นส์ที่มี Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) 97% ลดการผลิตซีบัมลง 64% จึงเหมาะมากกับผู้มีปัญหาผิวมัน หรือผู้ที่มีความมันช่วง T-zone เพราะการที่ผิวผลิตไขมันออกมามากไปอาจนำไปสู่ปัญหาผิวมากมายขึ้นได้ เช่น ปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ เป็นต้น


5. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยลดการเกิดสิว

เนื่องจาก Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) ช่วยในการกระชับรูขุมขนและลดการผลิตซีบัมได้นั้น จึงลดความเสี่ยงของการเกิดสิวได้ การศึกษาเดียวกันกับข้อมูลข้างต้นพบว่าการดูแลผิวโดยใช้เอสเซ้นท์ที่มี Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) ช่วยลดจำนวนรอยสิวลงได้ 9% เพราะใน Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) หรือสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการอักเสบ ปกป้องเนื้อเยื่อที่เสียหาย ลดอาการบวม รอยแดง จึงช่วยฟื้นฟูผิวที่เป็นสิวได้


6. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถในด้าน Anti-aging ช่วยลดเลือนริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย

ตำนานของการค้นพบ Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) ที่ได้จากการสังเกตมือของผู้ที่หมักสาเกว่าดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กว่าส่วนอื่นๆในร่างกาย แสดงให้เห็นว่าสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส มีคุณสมบัติช่วยในเรื่อง Anti-agingได้ และจากการศึกษาพบว่าในสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซสนั้นมี Antioxidant ฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดความเสียหายที่เกิดจากรังสียูวี และอนุมูลอิสระอื่นๆที่ส่งผลให้เกิดริ้วรอย และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ต้นตอของความชราได้

            เห็นแบบนี้แล้วอยากจะค้นตู้หาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) หรือสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส มาบำรุงผิวเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่มีสกินแคร์บำรุงจากส่วนผสมของสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซสเลย พรีมา แคร์ ขอแนะนำสินค้าจากเซ็ตกาแลคโตค่ะ เซ็ตนี้ออกมา 3 ตัวนะคะ
1. โทนเนอร์ CWP51 P.C. GALACTOMYCES CLARIFYING TONER ใช้เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น
2. เอสเซ้นต์ CGE47 P.C. GALACTOMYCES FACIAL TREATMENT ESSENCE ช่วยปลุกผิวกระจ่างสดใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ
3.
ครีมบำรุงผิว CGE46 P.C. GALACTOMYCES FACIAL CREAM มีส่วนผสมของ 2 นวัตกรรมเพื่อล็อกผิวให้ชุ่มชื้น ปกป้อง ฟื้นบำรุง และเสริมเกราะป้องกันให้ผิวค่ะ ลองแล้วชอบตัวไหนสนใจอยากสั่งผลิต สั่งทำครีม สร้างแบรนด์ครีม หรือต้องการพัฒนาสูตรสามารถติดต่อเราได้ทุกช่องทางเลยนะคะ 
ทักไลน์ @premacare ( https://bit.ly/AddLinePremaCare )หรือ โทร 0808-108-109

 

อ้างอิง :

https://www.cosmo.ph/beauty/skin/galactomyces-benefits-a4490-20200408
https://fourseasonslasercenter.com/benefits-of-galactomyces-on-your-skin/


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30