Galactomyces-โรงงาน-บริษัท-แลป-รับ-ผลิต-สร้าง-ทำ-แบรนด์-OEM-ODM

ไขความลับของ Galactomyces ที่คุณอาจยังไม่รู้

ไขความลับ ความงามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นและสาวเกาหลี พลังแห่งความอ่อนเยาว์และผิวหน้าที่เรียบเนียน ทำไมแบรนด์สกินแคร์เกาหลีใต้และแบรนด์ญี่ปุ่นถึงมักนิยมใส่ส่วนผสมที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส(Galactomyces Ferment Filtrate (GFF)

กาแลคโตมัยเซส (Galactomyces)

หนึ่งในวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เป็นยีสต์ชนิดหนึ่งที่ได้จากการหมักสาเก แล้วทำไมถึงนำมาใช้บำรุงผิวพรรณได้ล่ะ? คุณเคยได้ยินเรื่องเล่านี้มั้ย เรื่องเริ่มต้นจากโรงบ่มสาเก ผู้ผลิตสาเกสังเกตเห็นว่ามือของพวกเขายังเด็กอยู่แม้ว่าส่วนอื่นๆของร่างกายจะหย่อนคล้อยไปตามกาลเวลาแล้วก็ตาม กาแลคโตมัยเซส จึงน่าจะเป็นส่วนผสมลับเบื้องหลังมือที่เรียบเนียน กระจ่างใส และอ่อนกว่าวัยนี้ จึงเป็นสาเหตุให้แบรนด์ต่างๆมากมายในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้นิยมทำมาใช้เป็นส่วนผสมในโทนเนอร์และเอสเซ้นต์ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผิวพรรณของคนญี่ปุ่นและคนเกาหลีใต้นั้นถึงใสกริ๊ง เงางามประดุจมุก แถมผิวยังละเอียดเหมือนกับผิวเด็กอีกด้วย


กาแลคโตมัยเซส (Galactomyces) คืออะไร

            Galactomyces Ferment Filtrate (GFF) กระบวนการหมักยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส เป็นการนำสารที่ได้จากการกรองออกมาจากการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส (Galactomyces) เป็นสารที่ประกอบขึ้นใหม่ในระหว่างกระบวนการหมัก มาเองโดยธรรมชาติเช่น กรดอะมิโน กรดอินทรีย์ และสารต้านอนุมูลอิสระ(ไม่ใช่ได้จากยีสต์โดยตรง) ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้แหละที่มีประโยชน์ต่อผิว

ไขความลับของ Galactomyces ที่คุณอาจยังไม่รู้ ก่อนเริ่มต้นสร้างทำแบรนด์เครื่องสำอาง

            โดยทั่วไปกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทดแทนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกไปตามธรรมชาตินั้นจะมีวงจรอยู่ที่ 28 วันโดยประมาณ ซึ่งถ้ามีการผลัดเซลล์ผิวช้ากว่านี้เป็นระยะเวลานานจะส่งผลให้ผิวดูหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นจากอนุมูลอิสระต่างๆได้ สารที่ได้จาก Galactomyces Ferment Filtrate (GFF) กระบวนการหมักยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส อุดมด้วยเปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพสูง  วิตามิน เบต้ากลูแคน และกรดอะมิโน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวใหม่นั่นเองเพื่อให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนดูกระชับและเล็กลง ชะลอการเกิดริ้วรอย Anti-Aging ริ้วรอยดูลดเลือนลง ดูอ่อนกว่าวัย กระบวนการหมักยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส จึงช่วยในเรื่องของ Anti-agingได้โดยตรง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างสดใส จุดด่างดำดูจางลง สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ
         จากการศึกษาพบว่า กาแลคโตมัยเซส นั้นช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายได้อย่างแท้จริง โดยพบว่า กาแลคโตมัยเซส มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ Antioxidant และทำให้เซลล์ผิวหนังชั้นนอกผลิตกรดไฮยารูรอนนิกมากขึ้น จึงมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นได้ดีเยี่ยม ผิวดูอวบอิ่ม สุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้แล้ว กาแลคโตมัยเซส ยังมีคุณสมบัติในการดูแลผิวอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่ปรับสมดุลสีผิวไม่สม่ำเสมอไปจนถึงต่อสู้กับแบคทีเรียเลยทีเดียว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยเซสในการดูแลผิว สนใจทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมของกาแลคโตมัยเซสของเรา GALACTO SET

1. CWP51 P.C. GALACTOMYCES CLARIFYING TONER ใช้โทนเนอร์เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

2. CGE47 P.C. GALACTOMYCES FACIAL TREATMENT ESSENCE เอสเซ้นต์ปลุกผิวกระจ่างสดใส

3. CGE46 P.C. GALACTOMYCES FACIAL CREAM ครีมที่มีส่วนผสมของ 2 นวัตกรรม เพื่อล็อกผิวให้ชุ่มชื้น สุขภาพดี

            สำหรับท่านใดที่สนใจสร้างแบรนด์สกินแคร์ สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ความงาม สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ พรีมา แคร์ โรงงานOEM โรงงานรับผลิตครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริมตามมาตรฐาน GMP เรายินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ ทักไลน์ @premacare ( https://bit.ly/AddLinePremaCare )หรือ โทร 0808-108-109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30