Dragon’s blood

สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ฟิ้นบำรุงผิวสวย ด้วย Dragon’s blood

ค้นพบทุกข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ของเลือดมังกร Dragon’s blood ส่วนผสมเด็ดในการผลิตเครื่องสำอางสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูดี

Dragon’s blood คืออะไร? 

Dragon’s blood คือ ยางไม้สีแดง(เรซิน)  ที่ชนชาวอินคา หรือชนพื้นเมืองชาวเปรู และคนทั่วทั้ง ทวีปอเมริกาใต้ค้นพบและนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาฟื้นฟู ดูแลผิวพรรณมาอย่างยาวนาน  ด้วยมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ในการมีส่วนช่วยสมานแผล สมานผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ   ยางชนิดนี้ได้มาจาก   Dragon Blood Tree หรือ ทีชื่อว่า Croton Lechleri หรือ Sangre de Grado ซึ่งเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่อยู่ในป่าอเมซอน แถบประเทศเปรู  ซึ่งเมื่อกรีดลำต้นหรือปลอกกิ่งของต้นเลือดมังกรก็จะเห็นว่ามีน้ำยางไหลออกมาเป็นสีแดงสดเหมือนเลือด    จึงถูกเรียกว่า เลือดมังกร Dragon’s blood 

แต่เดิม Dragon’s blood ถูกนำมาใช้แบบดั้งเดิม เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์  มีสรรพคุณในการช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นได้อย่างรวดเร็ว   และในเวลาต่อมาก็ได้มีการค้นพบอีกว่า ยางไม้จากต้นเลือดมังกรนั้น สามารถนำมาใช้รักษาและมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิวได้อีกนานัปการ

ดังนั้นการใช้เลือดมังกร Dragon’s blood เป็นส่วนผสมหนึ่งในการผลิตเครื่องสำอาง หรือสร้างแบรนด์ เครื่องสำอาง   เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในวงการดูแลผิวหน้าในปัจจุบัน ในการผลิตเครื่องสำอาง เลือดมังกรมักผสมรวมในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ครีมหน้า, โทนเนอร์, และมาส์กหน้า   เพื่อประโยชน์ด้านความงามในด้านต่างๆ   

ประโยชน์ของ Dragon’s blood  ในเครื่องเครื่องสำอาง

1. ช่วยปรับสภาพผิว

Dragon’s blood ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น จากการยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและเอลาสตินในผิวหน้า ยังมีทาสปีนและลิกแนน (Taspines & Lignans) ซึ่งมีส่วนช่วยในการฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ผิวด้วยกระบวนการ Cicatrization สูงกว่าปกติ 10-20 เท่า มีส่วนช่วยในการสมานผิวให้เรียบเนียน และกระชับรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้น ผิวดูสมบูรณ์และอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

2. ช่วยการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

สารสกัดจาก Dragon’s blood มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการเสียหายจากสิ่งแวดล้อมและสารพิษที่อาจทำให้ผิวเสียหาย มีนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบว่าในเลือดมังกรมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพในระดับสูง คือ โปรแอนโธไซยานิดิน (Proanthocyanidins) ซึ่งมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของผิว มีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า และสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า

3. ช่วยลดรอยแดง

Dragon’s blood ช่วยลดรอยแดงบนผิวหน้าที่เกิดจากการอักเสบหรือการผิดปกติของผิว ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง 

4. ช่วยในการการลดริ้วรอย

สารสกัดจาก Dragon’s blood ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ซึ่งมีส่วนช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยตามธรรมชาติ และยังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิวหนังและปรับโครงสร้างของคอลลาเจน ทำให้ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในชั้นผิวหนัง นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องผิวด้วยผิวชั้นที่สอง (second skin) ซึ่งมีส่วนช่วยกักเก็บน้ำภายในเซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ เป็นธรรมชาติและมีความอ่อนเยาว์ขึ้น

5. ส่งเสริมการสมานแผล และลดการเกิดรอยแผลเป็น

การใช้ Dragon’s blood เสริมกระบวนการหายของแผลเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการหายของแผลอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดย Dragon’s blood มีสาระสำคัญ ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่และการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว ซึ่งทำให้แผลหายไปเร็วและไม่เกิดริ้วรอยหรือรอยแผลเป็น นอกจากนี้ การใช้ Dragon’s blood ช่วยปกป้องแผลจากการอักเสบและการเสียหายจากสิ่งแวดล้อม ทำให้แผลมีโอกาสในการหายไปโดยไม่มีภาวะการติดเชื้อหรือภาวะที่เสี่ยงต่อการเกิดแผลอักเสบซ้ำ

เลือดมังกรเป็นสารสกัดจากพืชที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส มันช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย และปรับสภาพผิวให้ดูสมบูรณ์และอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น การใช้เลือดมังกรในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสมดุล pH ของผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดีและมีความอิ่มเอิบมากยิ่งขึ้น 

ด้วยสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ เลือดมังกร Dragon’s blood เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ 

Dragon Blood Extract หรือ สารสกัดเลือดมังกร

เป็นที่นิยมในสูตรการผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ด้วยเพราะ สารสกัด มีคงมีองค์ประกอบสำคัญคือ

1. Proanthocyanidins เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระของผิว ลดริ้วรอย

2. Taspine สารต้านการอักเสบ (anti-inflammation)

3. Lignans หลากหลายชนิด มีฤทธิ์ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ช่วนสมานแผล

ผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องสำอาง ท่านใด สนใจผลิตเครื่องสำอาง หรือพัฒนาสูตร เครื่องสำอางจาก Dragon Blood Extract ปรึกษา พรีมา แคร์ บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางมาตรฐาน GMP ได้ทุกช่องทางนะคะ 

Line: @premacare หรือ คลิก 
Inbox Facebook 
Tel : 080-810-8109


 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ควรรู้ มาตรฐาน GMP หรือ ASEAN Cosmetic GMP คืออะไร ?

อุตสาหกรรมเครื่องสําอางในเอเชียได้เจริญเติบโตอย่างมาก ในระหว่างหลายปีที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันด้านผลิตภัณฑ์ที่มีหลากหลายด้านคุณภาพและนวัตกรรม ต่างๆ เครื่องสำอางได้รับความนิยมไม่เพียงแค่ในภูมิภาคเอเชี...

5 เทรนด์ผลิตสร้างแบรนด์อาหารเสริมน่าจับตามอง ปี 2024/2567

สำรวจเทรนด์อาหารเสริมน่าจับตามองปี 2024/2567 ค้นพบโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพเริ่มต้นทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้วยบริการ OEM มีทีมผลิตผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ...

เปิดตำราสร้างแบรนด์: อยากทำแบรนด์เป็นของตัวเอง ต้องเตรียมงบลงทุนเท่าไหร่ดี?

เบื่อไหมกับงานประจำ? อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง? อยากมีอิสระทางการเงิน อยากทำงานที่ตัวเองรัก หลายคนฝันอยากทำแบรนด์เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร จะทำแบรนด์ตัวเองต้องเตรียมงบลงทุนอะไรบ้าง บ...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CWT 18 พี.ซี. มีล่า ครีม

ครีมเพื่อผิวหน้าดูกระจ่างใส เหนือกว่าด้วยสาร Arisaema Amurense Extract เป็นสารสกัดที่มีกลไกไวท์เทนนิ่งเดียวกันกับรางวัลโนเบลปี 2016 ผสานกับ Jojoba Oil, Avocado Oil, วิตามินทั้งซีและบี 3 จะช่วยบำรุงผิว...

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30