โรงงานรับผลิตอาหารเสริม

5 เทรนด์ผลิตสร้างแบรนด์อาหารเสริมน่าจับตามอง ปี 2024/2567

สำรวจเทรนด์อาหารเสริมน่าจับตามองปี 2024/2567 ค้นพบโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพเริ่มต้นทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้วยบริการ OEM มีทีมผลิตผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ

ธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เป็นธุรกิจน่าจับตามอง มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี เนื่องจากผู้บริโภคทั่วโลกหันมาสนใจสุขภาพทั้ง สุขภาพกายและสุขภาพจิตกันมากขึ้น พรีมา แคร์ โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM  รับผลิตอาหารเสริม สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม   จึงได้รวบรวมเทรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอาหารเสริมที่ น่าจับตามองสำหรับปีนี้รวมไปถึงปีหน้ามาฝาก  


1. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากพืชสมุนไพร


ยุคนี้เทรนด์ "การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม" กำลังมาแรง คนหันหาดูแลสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งกายและใจ ส่งผลให้ "พืชสมุนไพร" กลับมาโด่งดังอีกครั้ง เหตุด้วยเป็นทางเลือกที่ปลอดภัย ไร้กังวลเรื่องผลข้างเคียง แถมยังได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ หรือสมุนไพร จึงเป็นทางเลือกที่ผู้บริโภคหันกลับมาสนใจมากขึ้น มีข้อมูลว่าผู้บริโภคชาวสหรัฐฯกว่า 48 % เชื่อว่าส่วนผสมจากธรรมชาตินั้นมีประสิทธิภาพ โดยมีมากถึง 1 ใน 3 ของผู้บริโภคใช้สมุนไพรเพื่อเยียวยาจิตใจ ปรับอารมณ์ เสริมสร้างสุขภาพจิต 
สมุนไพรที่น่าสนใจ เช่น โสม ถั่งเช่า เห็ดหลินจือ เป็นต้น ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ช่วยลดความเครียด เสริมการนอนหลับที่ดี ปรับสมดุลจิตใจ แถมยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้วย  

แนะนำสูตร ผลิตอาหารเสริม สร้างแบรนด์อาหารเสริมสมุนไพร


2. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมช่วยเรื่อง อารมณ์ ความเครียด และสุขภาพจิต


ยุคนี้ไม่ใช่แค่ร่างกายที่ต้องแข็งแรง "สมองสดชื่น จิตใจผ่อนคลาย" ก็สำคัญไม่แพ้กัน! เทรนด์เสริมอาหารสาย "บำรุงสมอง ลดความเครียด คลายความกังวล เสริมสุขภาพจิต" กำลังมาแรง เป็นเทรนด์ที่ได้รับการพูดถึงเป็นอันดับ 2 จากทั่วโลกในกลุ่มอาหารเสริมที่ออกมาใหม่ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รองแค่จากเทรนด์ด้านสุขภาพภูมิคุ้มกันเท่านั้น  เห็นได้ว่าคนกันมาโฟกัสเรื่อง"สุขภาพสมอง-อารมณ์" กันมากขึ้น
โดยกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพจิตสูงสุดเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่!

  • 30% ของกลุ่ม คนรุ่นใหม่อย่าง Gen MZ (Millennial และ Gen Z) หันมาดูแลสุขภาพจิตเป็นพิเศษ จากความกังวลเรื่องสภาพจิตใจ (เทียบกับ Gen X 27% และ Baby Boomer 23%) 
  • สถิติทั่วโลกในปีที่ผ่านมา 93% ของผู้บริโภค มองหาไลฟ์สไตล์ใหม่เพื่อ "ปรับสุขภาพจิต-อารมณ์" ไม่ว่าจะออกกำลังกาย (34%) ปรับอาหาร (28%) หรือแม้แต่ทานเสริมอาหาร (24%) 

แนะนำ สูตรรับผลิตอาหารเสริม OEM สมอง ความจำ 


3. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบูสท์เอเนอจี้


เทรนด์อาหารเสริม”บูสท์พลัง” กำลังมาแรง โดยเฉพาะในกลุ่มชาว Millennial ที่จะต้องดื่มชาหรือกาแฟในทุกๆเช้าก่อนเริ่มงาน เพื่อเติมเอเนอจี้พร้อมรับวันใหม่ในทุกๆวัน ทำให้ธุรกิจกาแฟและชาในเมืองไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลมาถึงตลาดอาหารเสริมเช่นกัน มีการผลิตอาหารเสริมออกมาใหม่มากมาย โดยเฉพาะ รูปแบบ กัมมี่หรือเยลลี่ เป็นรูปแบบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ที่ทั้งอร่อย พกพาง่าย หยิบทานสะดวก สามารถเอนจอยกับการทานได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ 
สารอาหารส่วนผสมที่น่าสนใจ

  • วิตามินบีเป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญ จึงเป็นส่วนผสมที่ควรมองหาเป็นอันดับแรกๆเลย
  • สมุนไพรอย่างโสมหรือแหล่งคาเฟอีนก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไม่แพ้กัน อย่างชาไทยกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในปี 2023 ที่ผ่านมานี้

แนะนำ สูตรรับผลิต OEM ODM ผลิตอาหารเสริม วิตามินผง (powder shot)

4. ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพผิว


สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพผิว ก็ยังเป็นกลุ่มที่มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้ว่าผู้บริโภคยังคงให้ความสนใจกับอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพผิวจากภายในสู่ภายนอกกันอยู่มาก ซึ่งนอกจากสุขภาพผิวที่แข็งแรง ดูโกลว์ใสแล้ว ยังรวมถึงอาหารเสริมบำรุงผม บำรุงเล็บ ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กันเลย


โดยส่วนผสมที่นิยมนำมาใช้ในอาหารเสริมบำรุงผิว คงต้องยกให้ วิตามินซี เพราะเป็นส่วนผสมที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย รองลงมาคือวิตามินบี 7 (ไบโอติน) นอกจากนี้ยังมีแมกนีเซียม วิตามินอี และวิตามินบีอื่นๆ ที่โดดเด่นเช่นกัน รสชาติที่ได้รับความนิยมได้แก่ ส้ม สตอรเบอรี่ และเลม่อน ตามลำดับ  

  
5.    ผลิตภัณฑ์เทรนด์อาหารเสริม “ สำหรับผู้หญิง “


อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของผู้หญิงกำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ การปรับสมดุลฮอร์โมน อาหารเสริมช่วงมีประจำเดือน สตรีมีครรภ์ อาหารเสริมบำรุงคุณแม่ให้นมบุตร หรือวัยหมดประจำเดือน เป็นต้น จะเห็นได้ว่าแทบทุกช่วงวัยของผู้หญิงเลย มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งผู้หญิงยังใช้อาหารเสริมหลากหลายชนิดอีกด้วย


โดยส่วนผสมน่าสนใจ ช่วยเติมเต็มสารอาหารสำคัญให้สตรีมีครรภ์หรือคุณแม่ให้นมบุตร เช่น  ธาตุเหล็ก แคลเซียม เป็นต้น ส่วนอาหารเสริมช่วยปรับสมดุลอารมณ์และสุขภาพจิต เช่น รอยัลเยลลี วิตามินอี สารสกัดจากเห็ด ส่วนผสมบำรุงสุขภาพผิว เช่น คอลลาเจน เป็นต้น

สนใจพัฒนาผลิตอาหารเสริมสำหรับผู้หญิง 

ส่องเทรนด์อาหารเสริมน่าจับตามองกันไปแล้ว สนใจอยากสร้างแบรนด์อาหารเสริม ปรึกษา  พรีมาแคร์ โรงงานผลิตวิตามิน อาหารเสริม ได้ฟรี ทุกช่องทางเลยนะคะ พรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม มาตรฐาน GMP เรารับบริการสร้างแบรนด์แบบครบวงจร One Stop Service เลยนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

  • Line: @premacare หรือ คลิก
  • Tel : 080-810-8109


ที่มา: https://www.glanbianutritionals.com/en/nutri-knowledge-center/insights/top-5-supplement-trends


โปรโมชั่นแนะนำ

Glabridin ส่วนผสมในอุดมคติสำหรับครีมผิวขาว

Glabridin สารสกัดจากธรรมชาติ นิยมใช้ในวงการความงาม โดยเฉพาะในครีมผิวขาว เนื่องจากมีคุณสมบัติสำคัญในการลดรอยด่างดำ และทำให้ผิวขาวขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้น จริงมั้ย? ไปหาคำตอบในบทความนี้กันค่ะ...

โปรตีนพืชทางเลือกเพื่อสุขภาพ ของคนอยากลดน้ำหนัก

ค้นพบประโยชน์ของ 'โปรตีนพืชทางเลือกเพื่อสุขภาพ' สำหรับการลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพ. สำรวจตัวเลือกโปรตีนจากพืชและเรียนรู้วิธีที่จะทำให้มันเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับคุณ!...

อัพเดต! 5 เทรนด์อาหารเสริมมาแรง น่าลงทุน 2024/2567

ผู้บริโภคยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ไม่เพียงแค่ร่างกายแข็งแรง แต่ยังต้องการสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม จิตใจปลอดโปร่ง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ทิศทางของอาหารเสริมปีนี้จึงก้าวข้ามกรอบเดิมๆ ไปสู่แนวโน้มให...

พาไปดู 5 วิตามินและสารอาหารเสริมช่วยลดความเครียด คลายความกังวล

เครียด? กังวล? กินอะไรช่วยได้? ชีวิตยุคใหม่ เร่งรีบ วุ่นวาย หลายคนเผชิญปัญหาเครียด กังวล นอนไม่หลับ บทความนี้แนะนำ "อาหารเสริม" ตัวช่วยคลายเครียดยอดนิยม...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957