กาแลคโตมัยเซส, Galactomyces

6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยซิสในการดูแลผิว

กาแลคโตมัยเซสสารสกัดยอดนิยมในการดูแลผิวของชาวญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ เคล็ดลับความงาม ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส กระจ่างสดใส ดูอ่อนเยาว์ พรีมา แคร์ จึงนำเอา 6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยเซส ที่ได้จากข้อมูลการวิจัยจำนวนมากมาฝาก

กาแลคโตมัยเซส

สารสกัดยอดนิยมในการดูแลผิวของชาวญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ เคล็ดลับความงาม ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส กระจ่างสดใส ดูอ่อนเยาว์ อยากรู้ว่า กาแลคโตมัยเซส คืออะไร หาคำตอบได้ที่>> ไขความลับของ Galactomyces ที่คุณอาจยังไม่รู้ วันนี้ พรีมา แคร์ จึงนำเอา 6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยเซส ที่ได้จากข้อมูลการวิจัยจำนวนมากมาฝากนะคะ

      6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยเซส ที่เหมาะกับการสร้างทำแบรนด์เครื่องสำอาง

1. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยให้รูขุมขนกระชับและเล็กลง

สารที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มยีสต์กาแลคโตมัยเซสกระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดการเจริญเติบโตและแบ่งตัวจากเซลล์ผิวที่อ่อนจนเติบโตเป็นเซลล์ผิวที่แก่และไปอยู่บนเซลล์ผิวหนังชั้นนอกและหลุดลอกออกไป โดยใช้เวลาประมาณ 28 วัน ตามระยะเวลาวงจรการผลัดเซลล์ผิวที่ดี ทำให้รูขุมขนดูเล็กลงจากปริมาณของเซลล์ผิวที่สมบูรณ์และมีจำนวนมากขึ้น ผิวหน้ามีความหนาแน่นมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งจากการศึกษาของประเทศเกาหลีใต้ที่ได้ทดลองกับอาสาสมัคร 20 คนใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวด้วยเอสเซ้นส์ที่มีสารที่ได้จากการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส 97% พบว่าช่วยลดจำนวนของรูขุมขนที่กว้างและสิวหัวดำได้ 15.66% และ 21.84% ตามลำดับ


2. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง และให้ผิวคงความชุ่มชื้น

การศึกษาจากประเทศญี่ปุ่นพบว่าวิตามินและantioxidant จากสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรงพร้อมทั้งปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมได้ โดยควบคุมการแบ่งตัวของเซลล์เคราติโนไซต์ และกระตุ้นตัวรับอะริลไฮโดรคาร์บอน (AhR) จึงช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำและความเสียหายจากรังสียูวี


3. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

จากการที่เซลล์ผิวสามารถผลัดตัวเองได้ตามปกติหรือเร็วขึ้นนั้น ช่วยผลัดเมลานินและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไปทำให้รอยดำดูลดเลือนลง สีผิวสม่ำเสมอ ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสดใสมากขึ้น และมีการทดลองพบว่าเมลานินภายในเซลล์เมลาโนไซต์ของมนุษย์ลดลง 35% เมื่อรักษาด้วย 5% Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) หรือสารที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มยีสต์กาแลคโตมัยเซส และลดลง 55% เมื่อรักษาด้วย Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) 10% เป็นการทดลองในระยะเวลา 25 วัน


4. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยลดการผลิตไขมันบนผิวหน้า

การศึกษาแบบเดียวกันกับข้างต้นพบว่าการดูแลผิวด้วยเอสเซ้นส์ที่มี Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) 97% ลดการผลิตซีบัมลง 64% จึงเหมาะมากกับผู้มีปัญหาผิวมัน หรือผู้ที่มีความมันช่วง T-zone เพราะการที่ผิวผลิตไขมันออกมามากไปอาจนำไปสู่ปัญหาผิวมากมายขึ้นได้ เช่น ปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ เป็นต้น


5. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถช่วยลดการเกิดสิว

เนื่องจาก Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) ช่วยในการกระชับรูขุมขนและลดการผลิตซีบัมได้นั้น จึงลดความเสี่ยงของการเกิดสิวได้ การศึกษาเดียวกันกับข้อมูลข้างต้นพบว่าการดูแลผิวโดยใช้เอสเซ้นท์ที่มี Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) ช่วยลดจำนวนรอยสิวลงได้ 9% เพราะใน Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) หรือสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการอักเสบ ปกป้องเนื้อเยื่อที่เสียหาย ลดอาการบวม รอยแดง จึงช่วยฟื้นฟูผิวที่เป็นสิวได้


6. กาแลคโตมัยเซส กับ ความสามารถในด้าน Anti-aging ช่วยลดเลือนริ้วรอย ดูอ่อนกว่าวัย

ตำนานของการค้นพบ Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) ที่ได้จากการสังเกตมือของผู้ที่หมักสาเกว่าดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กว่าส่วนอื่นๆในร่างกาย แสดงให้เห็นว่าสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส มีคุณสมบัติช่วยในเรื่อง Anti-agingได้ และจากการศึกษาพบว่าในสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซสนั้นมี Antioxidant ฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยลดความเสียหายที่เกิดจากรังสียูวี และอนุมูลอิสระอื่นๆที่ส่งผลให้เกิดริ้วรอย และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ต้นตอของความชราได้

            เห็นแบบนี้แล้วอยากจะค้นตู้หาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Galactomyces Ferment Filtrate(GFF) หรือสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส มาบำรุงผิวเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่มีสกินแคร์บำรุงจากส่วนผสมของสารที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซสเลย พรีมา แคร์ ขอแนะนำสินค้าจากเซ็ตกาแลคโตค่ะ เซ็ตนี้ออกมา 3 ตัวนะคะ
1. โทนเนอร์ CWP51 P.C. GALACTOMYCES CLARIFYING TONER ใช้เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น
2. เอสเซ้นต์ CGE47 P.C. GALACTOMYCES FACIAL TREATMENT ESSENCE ช่วยปลุกผิวกระจ่างสดใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ
3.
ครีมบำรุงผิว CGE46 P.C. GALACTOMYCES FACIAL CREAM มีส่วนผสมของ 2 นวัตกรรมเพื่อล็อกผิวให้ชุ่มชื้น ปกป้อง ฟื้นบำรุง และเสริมเกราะป้องกันให้ผิวค่ะ ลองแล้วชอบตัวไหนสนใจอยากสั่งผลิต สั่งทำครีม สร้างแบรนด์ครีม หรือต้องการพัฒนาสูตรสามารถติดต่อเราได้ทุกช่องทางเลยนะคะ 
ทักไลน์ @premacare ( https://bit.ly/AddLinePremaCare )หรือ โทร 0808-108-109

 

อ้างอิง :

https://www.cosmo.ph/beauty/skin/galactomyces-benefits-a4490-20200408
https://fourseasonslasercenter.com/benefits-of-galactomyces-on-your-skin/


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957