Galactomyces-โรงงาน-บริษัท-แลป-รับ-ผลิต-สร้าง-ทำ-แบรนด์-OEM-ODM

ไขความลับของ Galactomyces ที่คุณอาจยังไม่รู้

ไขความลับ ความงามแบบฉบับสาวญี่ปุ่นและสาวเกาหลี พลังแห่งความอ่อนเยาว์และผิวหน้าที่เรียบเนียน ทำไมแบรนด์สกินแคร์เกาหลีใต้และแบรนด์ญี่ปุ่นถึงมักนิยมใส่ส่วนผสมที่ได้จากกระบวนการหมักยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส(Galactomyces Ferment Filtrate (GFF)

กาแลคโตมัยเซส (Galactomyces)

หนึ่งในวัตถุดิบที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เป็นยีสต์ชนิดหนึ่งที่ได้จากการหมักสาเก แล้วทำไมถึงนำมาใช้บำรุงผิวพรรณได้ล่ะ? คุณเคยได้ยินเรื่องเล่านี้มั้ย เรื่องเริ่มต้นจากโรงบ่มสาเก ผู้ผลิตสาเกสังเกตเห็นว่ามือของพวกเขายังเด็กอยู่แม้ว่าส่วนอื่นๆของร่างกายจะหย่อนคล้อยไปตามกาลเวลาแล้วก็ตาม กาแลคโตมัยเซส จึงน่าจะเป็นส่วนผสมลับเบื้องหลังมือที่เรียบเนียน กระจ่างใส และอ่อนกว่าวัยนี้ จึงเป็นสาเหตุให้แบรนด์ต่างๆมากมายในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้นิยมทำมาใช้เป็นส่วนผสมในโทนเนอร์และเอสเซ้นต์ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผิวพรรณของคนญี่ปุ่นและคนเกาหลีใต้นั้นถึงใสกริ๊ง เงางามประดุจมุก แถมผิวยังละเอียดเหมือนกับผิวเด็กอีกด้วย


กาแลคโตมัยเซส (Galactomyces) คืออะไร

            Galactomyces Ferment Filtrate (GFF) กระบวนการหมักยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส เป็นการนำสารที่ได้จากการกรองออกมาจากการหมักยีสต์กาแลคโตมัยเซส (Galactomyces) เป็นสารที่ประกอบขึ้นใหม่ในระหว่างกระบวนการหมัก มาเองโดยธรรมชาติเช่น กรดอะมิโน กรดอินทรีย์ และสารต้านอนุมูลอิสระ(ไม่ใช่ได้จากยีสต์โดยตรง) ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้แหละที่มีประโยชน์ต่อผิว

ไขความลับของ Galactomyces ที่คุณอาจยังไม่รู้ ก่อนเริ่มต้นสร้างทำแบรนด์เครื่องสำอาง

            โดยทั่วไปกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ทดแทนเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกไปตามธรรมชาตินั้นจะมีวงจรอยู่ที่ 28 วันโดยประมาณ ซึ่งถ้ามีการผลัดเซลล์ผิวช้ากว่านี้เป็นระยะเวลานานจะส่งผลให้ผิวดูหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นจากอนุมูลอิสระต่างๆได้ สารที่ได้จาก Galactomyces Ferment Filtrate (GFF) กระบวนการหมักยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส อุดมด้วยเปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพสูง  วิตามิน เบต้ากลูแคน และกรดอะมิโน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวใหม่นั่นเองเพื่อให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนดูกระชับและเล็กลง ชะลอการเกิดริ้วรอย Anti-Aging ริ้วรอยดูลดเลือนลง ดูอ่อนกว่าวัย กระบวนการหมักยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซส จึงช่วยในเรื่องของ Anti-agingได้โดยตรง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างสดใส จุดด่างดำดูจางลง สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ
         จากการศึกษาพบว่า กาแลคโตมัยเซส นั้นช่วยปกป้องผิวจากความเสียหายได้อย่างแท้จริง โดยพบว่า กาแลคโตมัยเซส มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ Antioxidant และทำให้เซลล์ผิวหนังชั้นนอกผลิตกรดไฮยารูรอนนิกมากขึ้น จึงมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นได้ดีเยี่ยม ผิวดูอวบอิ่ม สุขภาพดีขึ้น นอกจากนี้แล้ว กาแลคโตมัยเซส ยังมีคุณสมบัติในการดูแลผิวอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่ปรับสมดุลสีผิวไม่สม่ำเสมอไปจนถึงต่อสู้กับแบคทีเรียเลยทีเดียว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 6 คุณประโยชน์ของกาแลคโตมัยเซสในการดูแลผิว สนใจทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมของกาแลคโตมัยเซสของเรา GALACTO SET

1. CWP51 P.C. GALACTOMYCES CLARIFYING TONER ใช้โทนเนอร์เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

2. CGE47 P.C. GALACTOMYCES FACIAL TREATMENT ESSENCE เอสเซ้นต์ปลุกผิวกระจ่างสดใส

3. CGE46 P.C. GALACTOMYCES FACIAL CREAM ครีมที่มีส่วนผสมของ 2 นวัตกรรม เพื่อล็อกผิวให้ชุ่มชื้น สุขภาพดี

            สำหรับท่านใดที่สนใจสร้างแบรนด์สกินแคร์ สร้างแบรนด์ครีม สร้างแบรนด์ความงาม สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ พรีมา แคร์ โรงงานOEM โรงงานรับผลิตครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริมตามมาตรฐาน GMP เรายินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ ทักไลน์ @premacare ( https://bit.ly/AddLinePremaCare )หรือ โทร 0808-108-109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957