Dragon’s blood

สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ฟิ้นบำรุงผิวสวย ด้วย Dragon’s blood

ค้นพบทุกข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ของเลือดมังกร Dragon’s blood ส่วนผสมเด็ดในการผลิตเครื่องสำอางสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ที่จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูดี

Dragon’s blood คืออะไร? 

Dragon’s blood คือ ยางไม้สีแดง(เรซิน)  ที่ชนชาวอินคา หรือชนพื้นเมืองชาวเปรู และคนทั่วทั้ง ทวีปอเมริกาใต้ค้นพบและนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาฟื้นฟู ดูแลผิวพรรณมาอย่างยาวนาน  ด้วยมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ในการมีส่วนช่วยสมานแผล สมานผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ   ยางชนิดนี้ได้มาจาก   Dragon Blood Tree หรือ ทีชื่อว่า Croton Lechleri หรือ Sangre de Grado ซึ่งเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่อยู่ในป่าอเมซอน แถบประเทศเปรู  ซึ่งเมื่อกรีดลำต้นหรือปลอกกิ่งของต้นเลือดมังกรก็จะเห็นว่ามีน้ำยางไหลออกมาเป็นสีแดงสดเหมือนเลือด    จึงถูกเรียกว่า เลือดมังกร Dragon’s blood 

แต่เดิม Dragon’s blood ถูกนำมาใช้แบบดั้งเดิม เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์  มีสรรพคุณในการช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นได้อย่างรวดเร็ว   และในเวลาต่อมาก็ได้มีการค้นพบอีกว่า ยางไม้จากต้นเลือดมังกรนั้น สามารถนำมาใช้รักษาและมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิวได้อีกนานัปการ

ดังนั้นการใช้เลือดมังกร Dragon’s blood เป็นส่วนผสมหนึ่งในการผลิตเครื่องสำอาง หรือสร้างแบรนด์ เครื่องสำอาง   เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในวงการดูแลผิวหน้าในปัจจุบัน ในการผลิตเครื่องสำอาง เลือดมังกรมักผสมรวมในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ครีมหน้า, โทนเนอร์, และมาส์กหน้า   เพื่อประโยชน์ด้านความงามในด้านต่างๆ   

ประโยชน์ของ Dragon’s blood  ในเครื่องเครื่องสำอาง

1. ช่วยปรับสภาพผิว

Dragon’s blood ช่วยปรับสภาพผิวให้มีความยืดหยุ่นและกระชับมากขึ้น จากการยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและเอลาสตินในผิวหน้า ยังมีทาสปีนและลิกแนน (Taspines & Lignans) ซึ่งมีส่วนช่วยในการฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ผิวด้วยกระบวนการ Cicatrization สูงกว่าปกติ 10-20 เท่า มีส่วนช่วยในการสมานผิวให้เรียบเนียน และกระชับรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวเนียนละเอียดมากยิ่งขึ้น ผิวดูสมบูรณ์และอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น

2. ช่วยการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

สารสกัดจาก Dragon’s blood มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการเสียหายจากสิ่งแวดล้อมและสารพิษที่อาจทำให้ผิวเสียหาย มีนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบว่าในเลือดมังกรมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพในระดับสูง คือ โปรแอนโธไซยานิดิน (Proanthocyanidins) ซึ่งมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของการเสื่อมสภาพของผิว มีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า และสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า

3. ช่วยลดรอยแดง

Dragon’s blood ช่วยลดรอยแดงบนผิวหน้าที่เกิดจากการอักเสบหรือการผิดปกติของผิว ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง 

4. ช่วยในการการลดริ้วรอย

สารสกัดจาก Dragon’s blood ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ซึ่งมีส่วนช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยตามธรรมชาติ และยังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิวหนังและปรับโครงสร้างของคอลลาเจน ทำให้ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในชั้นผิวหนัง นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องผิวด้วยผิวชั้นที่สอง (second skin) ซึ่งมีส่วนช่วยกักเก็บน้ำภายในเซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ เป็นธรรมชาติและมีความอ่อนเยาว์ขึ้น

5. ส่งเสริมการสมานแผล และลดการเกิดรอยแผลเป็น

การใช้ Dragon’s blood เสริมกระบวนการหายของแผลเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการหายของแผลอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดย Dragon’s blood มีสาระสำคัญ ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่และการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว ซึ่งทำให้แผลหายไปเร็วและไม่เกิดริ้วรอยหรือรอยแผลเป็น นอกจากนี้ การใช้ Dragon’s blood ช่วยปกป้องแผลจากการอักเสบและการเสียหายจากสิ่งแวดล้อม ทำให้แผลมีโอกาสในการหายไปโดยไม่มีภาวะการติดเชื้อหรือภาวะที่เสี่ยงต่อการเกิดแผลอักเสบซ้ำ

เลือดมังกรเป็นสารสกัดจากพืชที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวและช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส มันช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย และปรับสภาพผิวให้ดูสมบูรณ์และอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น การใช้เลือดมังกรในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสมดุล pH ของผิว ทำให้ผิวดูสุขภาพดีและมีความอิ่มเอิบมากยิ่งขึ้น 

ด้วยสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ เลือดมังกร Dragon’s blood เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ 

Dragon Blood Extract หรือ สารสกัดเลือดมังกร

เป็นที่นิยมในสูตรการผลิตเครื่องสำอาง สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ด้วยเพราะ สารสกัด มีคงมีองค์ประกอบสำคัญคือ

1. Proanthocyanidins เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระของผิว ลดริ้วรอย

2. Taspine สารต้านการอักเสบ (anti-inflammation)

3. Lignans หลากหลายชนิด มีฤทธิ์ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ช่วนสมานแผล

ผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องสำอาง ท่านใด สนใจผลิตเครื่องสำอาง หรือพัฒนาสูตร เครื่องสำอางจาก Dragon Blood Extract ปรึกษา พรีมา แคร์ บริษัทรับผลิตเครื่องสำอางมาตรฐาน GMP ได้ทุกช่องทางนะคะ 

Line: @premacare หรือ คลิก 
Inbox Facebook 
Tel : 080-810-8109


 


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง ควรรู้ มาตรฐาน GMP หรือ ASEAN Cosmetic GMP คืออะไร ?

อุตสาหกรรมเครื่องสําอางในเอเชียได้เจริญเติบโตอย่างมาก ในระหว่างหลายปีที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันด้านผลิตภัณฑ์ที่มีหลากหลายด้านคุณภาพและนวัตกรรม ต่างๆ เครื่องสำอางได้รับความนิยมไม่เพียงแค่ในภูมิภาคเอเชี...

5 เทรนด์ผลิตสร้างแบรนด์อาหารเสริมน่าจับตามอง ปี 2024/2567

สำรวจเทรนด์อาหารเสริมน่าจับตามองปี 2024/2567 ค้นพบโรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพเริ่มต้นทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมด้วยบริการ OEM มีทีมผลิตผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ...

เปิดตำราสร้างแบรนด์: อยากทำแบรนด์เป็นของตัวเอง ต้องเตรียมงบลงทุนเท่าไหร่ดี?

เบื่อไหมกับงานประจำ? อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง? อยากมีอิสระทางการเงิน อยากทำงานที่ตัวเองรัก หลายคนฝันอยากทำแบรนด์เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร จะทำแบรนด์ตัวเองต้องเตรียมงบลงทุนอะไรบ้าง บ...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CWT 18 พี.ซี. มีล่า ครีม

ครีมเพื่อผิวหน้าดูกระจ่างใส เหนือกว่าด้วยสาร Arisaema Amurense Extract เป็นสารสกัดที่มีกลไกไวท์เทนนิ่งเดียวกันกับรางวัลโนเบลปี 2016 ผสานกับ Jojoba Oil, Avocado Oil, วิตามินทั้งซีและบี 3 จะช่วยบำรุงผิว...

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957