สกินแคร์

SKINCARE ROUTINE เลือกสกินแคร์พื้นฐาน ตามช่วงอายุ ผิววัยไหนใช้อะไรดี

แนะนำสกินแคร์พื้นฐานแต่ละช่วงวัยกันว่าอายุประมาณนี้ควรใช้สกินแคร์ตัวไหน หรือประเภทไหนบ้างเพื่อให้ สามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการเลือกใช้สกินแคร์ เพราะเราสามารถบำรุงผิวได้ตั้งแต่อายุยังน้อยเลย เพื่อให้ผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง ก่อนที่ปัญหาผิวจะตามมา เพราะถ้าปัญหาผิวตามมาแล้วค่อยเริ่มบำรุงผิว หรือเริ่มใช้สกินแคร์จะทำให้ผิวของเราฟื้นฟูผิวได้ยาก และใช้เวลานานกว่าที่เราบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ อย่าลืมบำรุงผิวของตัวเองให้ชุ่มชื้น และแข็งแรง เพราะเป็นพื้นฐานสำคัญที่ทำให้ผิวสุขภาพดี

สกินแคร์พื้นฐาน แนะนำสำหรับวัย 15+

ในช่วงวัย 15+ ไม่ว่าจะหนุ่มสาวร่างกายก็เริ่มมีการเจริญเติบโตเข้าสู่การเป็นวัยรุ่น จนบางทีอาจทำให้มีฮอร์โมนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งฮอร์โมนที่ปรับเปลี่ยนมักทำให้มีการเกิดสิว ซึ่งเราก็ต้องดูแลผิวหน้าให้ดี ใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยน เน้นเติมความชุ่มชื้น ทำความสะอาดผิวให้สะอาดและเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง แนะนำสำหรับวัย 15+ 

  • เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื้น และบรรเทาผิวแพ้ง่ายระคายเคือง ไม่ให้เกิดการอักเสบเพิ่มมากยิ่งขึ้น
    แนะนำ : CWP 44 P.C. ACNE FACIAL WASH (SULFATE FREE)
  • มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรบำรุงผิวหน้าเลือกสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ซึมไว ช่วยควบคุมความมัน และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม
    แนะนำ : CAP 16 P.C. NATURAL ACNE SERUM 
  • ควรเลือกครีมกันแดดเนื้อนุ่มบางเบา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย  ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย  อวดผิวใสๆ ได้มั่นใจ 
    แนะนำ : CSL 48 P.C. SMOOTHY PERFECT WHITE TONE UP CREAM 

สกินแคร์แนะนำสำหรับวัย 20+

พอมาถึงวัย 20+ หลังจากผ่านช่วงวัยที่ฮอร์โมนกำลังปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว นั้นแต่คอลลาเจนใต้ผิวยังสมบูรณ์ครบถ้วน ผิวก็ดูสดใสเปล่งปลั่ง เต่งตึง ถึง แต่ก็ มีปัญหาที่พบคือ ผิวของเรามีรอยสิว จุดด่างดำ หลงเหลืออยู่บนผิวหน้า ดังนั้นควรเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู ปรับสมดุลความมัน เติมความชุ่มชื้น และช่วยลดรอยสิวให้ดีขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมบำรุงผิวรอบดวงตา เพราะผิวรอบดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางเกิดริ้วรอยขึ้นได้ง่าย ถ้าเราบำรุงตั้งแต่เนิ่น ๆ จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

  • ควรเลือกโทนเนอร์จากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพผิว พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยลดรอยแดง รอยสิว ลดการเกิดผดผื่น
    แนะนำ : CST 04 P.C. FRESH & WHITE TONER
  • เซรั่มหรือแอมพูล ควรเลือกสารสกัดที่อุดมไปด้วย วิตามินซี วิตามินบี 3 เพราะจะจึงช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง ช่วยทำให้ผิวที่มีนอยสิว หรือจุดด่างดำแลดูจางลง
    แนะนำ : CSL 44 P.C. VITAMIN C WHITENING LOTION
  • ครีมบำรุงผิวควรเลือกครีมที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นผิวที่แห้งกร้าน ได้ยาวนาน อ่อนโยนต่อผิว และช่วยลดผิวระคายเคืองทั้งยังช่วยสมานรอยสิวได้อย่างดี 
    แนะนำ: CKP 43 P.C. GINSENG ALOE PLUS SNAIL GEL
  • ครีมกันแดด ควรเลือก แบบ ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยนะคะ ซึ่งครีมกันแดดที่นำมาแนะนำควรเลือกครีมกันแดด เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า พร้อมช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ 
    แนะนำ : CUV 69 P.C. TINTED MOISTURIZER SKIN PERFECTOR (NUDE) และ CUV 70 P.C. TINTED MOISTURIZER SKIN PERFECTOR (SAND)

สกินแคร์แนะนำสำหรับวัย 30+

เมื่อถึงวัย 30+ ปัญหาผิวก็เริ่มตามมาเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพราะในวัยนี้หลาย ๆ คนอาจจะเริ่มมีริ้วรอยเกิดขึ้นเล็กน้อยแล้ว ดังนั้นสกินแคร์ที่ควรใช้จะต้องเกี่ยวกับช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว  เพราะริ้วรอยสามารถเกิดจากผิวที่แห้งขาดน้ำ ผิวขาดความยืดหยุ่นได้เช่นกัน เลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวพ้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวได้สำอาดหมดจดและอ่อนโยน พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น 

  • คลีนซิ่ง ควรเลือกที่ใช้งานง่าย สะดวก สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และกระชับรูขุมขน
    แนะนำ: CWP 50 P.C. SUGAR MOIST PLUS HYA MICELLAR CLEANSING WATER
  • เซรั่มช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง มีสารสกัดของไฮยารูโลนิคช่วยมอบความชุ่มชื้นได้มากกว่าปกติ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ตื้นขึ้น
    แนะนำ : CHY 19 P.C. HYA OLIGO SERUM
  • ครีมบำรุงผิวควรเลือกครีมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อช่วยบำรุงปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ชะลอเกิดริ้วรอยก่อนวัย และไนอะซีนาไมด์ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว มอบความชุ่มชื้น และผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
    แนะนำ: CGE 41 P.C. TIME FREEZE SKIN CREAM   
  • อย่าลืม เติมความชุ่มชื้น ผ่อนคลายผิวอาทิตย์ละ 2 ครั้ง  ด้วยsleeping mask บำรุงผิวเข้มข้น
    แนะนำ : CSP 77 P.C. BLACK TOMATO SLEEPING MASK
  • ครีมกันแดดควรเลือก เนื้อบางเบา สูตรอ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมปลอบประโลมผิว   พร้อมป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ ได้ยาวนาน  
    แนะนำ: CSL 45 P.C. BRIGHTENING SERUM IN CC SPF 50 PA+++

สกินแคร์แนะนำสำหรับวัย 40+

ในวัย 40+ ผิวของเราจะไม่ค่อยมีการผลิตคอลลาเจนในชั้นใต้ผิวแล้ว ดังนั้นเราควรใช้สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นสร้างคอลลเจน เพื่อลดผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก

  • คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรก ช่วยลดความมันส่วนเกิน คราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด ทั้งช่วยยกกระชับผิวไม่ให้หย่อนคล้อย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
    แนะนำ : CWP 51 P.C. GALACTOMYCES CLARIFYING TONER
  • ควรเลือกเซรั่มเข้มข้นเนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ และมอบผิวกระจ่างใส 
    แนะนำ  CKP 44 P.C. RED ALGAE TIGHTENING SKIN SERUM
  • ครีมบำรุงผิวควรเลือกเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วย Whitening  หรือ AHA   ช่วยผลัดเซลผิวตามธรรมชาติ ปรับผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมให้ความชุ่มชื้น
    แนะนำ : CGE 46 P.C. GALACTOMYCES FACIAL CREAM
  • ครีมกันแดดควรเลือกที่เหมาะสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ ครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ ได้มีประสิทธิภาพ  อ่อนโยนต่อผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสีต่างๆได้ดี ทาแล้วซึมเข้าผิวทันทีไม่ทำให้เป็นคราบขาว 
    แนะนำ :  CUV 68  P.C. HYDRATING UV SERUM SPF 50 PA+++

สกินแคร์แนะนำสำหรับวัย 50+

วัย 50+ ปัญหาผิวเยอะมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครบำรุงผิวด้วยสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอก็ไม่ต้องกังวล  เพราะผิวที่ได้รับการบำรุงก็จะเนียนใส สุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ในวัย 50+ ควรใช้สกินแคร์ที่เฉพาะกลุ่มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของริ้วรอยลึก ฝ้ากระ จุดด่างดำ และเน้นในเรื่องผลัดเซลล์ผิว

  • โทนเนอร์ ควรเลือกที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น คืนความนุ่มให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับโทนผิวให้สว่างกระจ่างใสเพิ่มขึ้นอีกระดับ
    แนะนำ : CWP 51 P.C. GALACTOMYCES CLARIFYING TONER 
  • ควรบำรุงเพิ่มเติม ด้วย essecce หรือ น้ำตบหลังล้างหน้า เพื่อให้ผิวไม่รู้สึกแห้งตึง กักเก็บความชุมชื้นได้ดีขึ้น 
    แนะนำ : CGE 47 :P.C. GALACTOMYCES FACIAL TREATMENT ESSENCE
  • เซรั่มบำรุงผิวหน้า ควรเลือกที่เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอย เพราะมีคุณสมบัติช่วยชะลอ ปกป้องและลดริ้วรอยร่องลึก พร้อมช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนชั้นใต้ผิว
    แนะนำ : CGE 20  P.C. SUPER PHYTODEFENSE SERUM
  • ครีมบำรุงผิวช่วงกลางคืน  ที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และลดริ้วรอยจะช่วยบำรุงผิวหน้าที่มีริ้วรอยและขาดการบำรุง
    แนะนำ CGE 40 P.C. PLANKTONIC SKIN BOOST UP CREAM
  • ครีมกันแดดสูตรควรเลือกเนื้อบางเบา สูตรน้ำ บางเบา แต่ปกปิดริ้วรอยได้ดีเยี่ยม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดฝ้าแดดฝังลึก 
    แนะนำ: CUV 62 P.C. HYDRA TOUCH LIQUID FOUNDATION-NO.2

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทาง SOCIAL MEDIA สำหรับ PREMA CARE

เพื่อรับคำปรึกษาสร้างแบรนด์ทำแบรนด์

รับรองคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน

แลปผลิต ครีม อาหารเสริม

สถานที่ตั้ง ส่วนโรงงาน

55/5 หมู่ 7 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

สถานที่ตั้ง ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 หมู่ 5 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130

เบอร์โทร ออฟฟิศ

02-886-3956 ถึง 57 กด 0

เบอร์โทร ลูกค้าสัมพันธ์

0808-108-109

วันทำการ

จันทร์ - เสาร์

เวลาทำการ

08.30 - 17.30