สกินแคร์

SKINCARE ROUTINE เลือกสกินแคร์พื้นฐาน ตามช่วงอายุ ผิววัยไหนใช้อะไรดี

แนะนำสกินแคร์พื้นฐานแต่ละช่วงวัยกันว่าอายุประมาณนี้ควรใช้สกินแคร์ตัวไหน หรือประเภทไหนบ้างเพื่อให้ สามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการเลือกใช้สกินแคร์ เพราะเราสามารถบำรุงผิวได้ตั้งแต่อายุยังน้อยเลย เพื่อให้ผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง ก่อนที่ปัญหาผิวจะตามมา เพราะถ้าปัญหาผิวตามมาแล้วค่อยเริ่มบำรุงผิว หรือเริ่มใช้สกินแคร์จะทำให้ผิวของเราฟื้นฟูผิวได้ยาก และใช้เวลานานกว่าที่เราบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ อย่าลืมบำรุงผิวของตัวเองให้ชุ่มชื้น และแข็งแรง เพราะเป็นพื้นฐานสำคัญที่ทำให้ผิวสุขภาพดี

สกินแคร์พื้นฐาน แนะนำสำหรับวัย 15+

ในช่วงวัย 15+ ไม่ว่าจะหนุ่มสาวร่างกายก็เริ่มมีการเจริญเติบโตเข้าสู่การเป็นวัยรุ่น จนบางทีอาจทำให้มีฮอร์โมนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งฮอร์โมนที่ปรับเปลี่ยนมักทำให้มีการเกิดสิว ซึ่งเราก็ต้องดูแลผิวหน้าให้ดี ใช้สกินแคร์ที่อ่อนโยน เน้นเติมความชุ่มชื้น ทำความสะอาดผิวให้สะอาดและเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง แนะนำสำหรับวัย 15+ 

  • เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื้น และบรรเทาผิวแพ้ง่ายระคายเคือง ไม่ให้เกิดการอักเสบเพิ่มมากยิ่งขึ้น
    แนะนำ : CWP 44 P.C. ACNE FACIAL WASH (SULFATE FREE)
  • มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรบำรุงผิวหน้าเลือกสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ซึมไว ช่วยควบคุมความมัน และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม
    แนะนำ : CAP 16 P.C. NATURAL ACNE SERUM 
  • ควรเลือกครีมกันแดดเนื้อนุ่มบางเบา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย  ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย  อวดผิวใสๆ ได้มั่นใจ 
    แนะนำ : CSL 48 P.C. SMOOTHY PERFECT WHITE TONE UP CREAM 

สกินแคร์แนะนำสำหรับวัย 20+

พอมาถึงวัย 20+ หลังจากผ่านช่วงวัยที่ฮอร์โมนกำลังปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว นั้นแต่คอลลาเจนใต้ผิวยังสมบูรณ์ครบถ้วน ผิวก็ดูสดใสเปล่งปลั่ง เต่งตึง ถึง แต่ก็ มีปัญหาที่พบคือ ผิวของเรามีรอยสิว จุดด่างดำ หลงเหลืออยู่บนผิวหน้า ดังนั้นควรเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู ปรับสมดุลความมัน เติมความชุ่มชื้น และช่วยลดรอยสิวให้ดีขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมบำรุงผิวรอบดวงตา เพราะผิวรอบดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางเกิดริ้วรอยขึ้นได้ง่าย ถ้าเราบำรุงตั้งแต่เนิ่น ๆ จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

  • ควรเลือกโทนเนอร์จากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพผิว พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยลดรอยแดง รอยสิว ลดการเกิดผดผื่น
    แนะนำ : CST 04 P.C. FRESH & WHITE TONER
  • เซรั่มหรือแอมพูล ควรเลือกสารสกัดที่อุดมไปด้วย วิตามินซี วิตามินบี 3 เพราะจะจึงช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง ช่วยทำให้ผิวที่มีนอยสิว หรือจุดด่างดำแลดูจางลง
    แนะนำ : CSL 44 P.C. VITAMIN C WHITENING LOTION
  • ครีมบำรุงผิวควรเลือกครีมที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นผิวที่แห้งกร้าน ได้ยาวนาน อ่อนโยนต่อผิว และช่วยลดผิวระคายเคืองทั้งยังช่วยสมานรอยสิวได้อย่างดี 
    แนะนำ: CKP 43 P.C. GINSENG ALOE PLUS SNAIL GEL
  • ครีมกันแดด ควรเลือก แบบ ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยนะคะ ซึ่งครีมกันแดดที่นำมาแนะนำควรเลือกครีมกันแดด เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า พร้อมช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ 
    แนะนำ : CUV 69 P.C. TINTED MOISTURIZER SKIN PERFECTOR (NUDE) และ CUV 70 P.C. TINTED MOISTURIZER SKIN PERFECTOR (SAND)

สกินแคร์แนะนำสำหรับวัย 30+

เมื่อถึงวัย 30+ ปัญหาผิวก็เริ่มตามมาเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพราะในวัยนี้หลาย ๆ คนอาจจะเริ่มมีริ้วรอยเกิดขึ้นเล็กน้อยแล้ว ดังนั้นสกินแคร์ที่ควรใช้จะต้องเกี่ยวกับช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว  เพราะริ้วรอยสามารถเกิดจากผิวที่แห้งขาดน้ำ ผิวขาดความยืดหยุ่นได้เช่นกัน เลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวพ้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวได้สำอาดหมดจดและอ่อนโยน พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น 

  • คลีนซิ่ง ควรเลือกที่ใช้งานง่าย สะดวก สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และกระชับรูขุมขน
    แนะนำ: CWP 50 P.C. SUGAR MOIST PLUS HYA MICELLAR CLEANSING WATER
  • เซรั่มช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง มีสารสกัดของไฮยารูโลนิคช่วยมอบความชุ่มชื้นได้มากกว่าปกติ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ตื้นขึ้น
    แนะนำ : CHY 19 P.C. HYA OLIGO SERUM
  • ครีมบำรุงผิวควรเลือกครีมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อช่วยบำรุงปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ชะลอเกิดริ้วรอยก่อนวัย และไนอะซีนาไมด์ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว มอบความชุ่มชื้น และผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
    แนะนำ: CGE 41 P.C. TIME FREEZE SKIN CREAM   
  • อย่าลืม เติมความชุ่มชื้น ผ่อนคลายผิวอาทิตย์ละ 2 ครั้ง  ด้วยsleeping mask บำรุงผิวเข้มข้น
    แนะนำ : CSP 77 P.C. BLACK TOMATO SLEEPING MASK
  • ครีมกันแดดควรเลือก เนื้อบางเบา สูตรอ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นพร้อมปลอบประโลมผิว   พร้อมป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ ได้ยาวนาน  
    แนะนำ: CSL 45 P.C. BRIGHTENING SERUM IN CC SPF 50 PA+++

สกินแคร์แนะนำสำหรับวัย 40+

ในวัย 40+ ผิวของเราจะไม่ค่อยมีการผลิตคอลลาเจนในชั้นใต้ผิวแล้ว ดังนั้นเราควรใช้สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นสร้างคอลลเจน เพื่อลดผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก

  • คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรก ช่วยลดความมันส่วนเกิน คราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด ทั้งช่วยยกกระชับผิวไม่ให้หย่อนคล้อย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น
    แนะนำ : CWP 51 P.C. GALACTOMYCES CLARIFYING TONER
  • ควรเลือกเซรั่มเข้มข้นเนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ และมอบผิวกระจ่างใส 
    แนะนำ  CKP 44 P.C. RED ALGAE TIGHTENING SKIN SERUM
  • ครีมบำรุงผิวควรเลือกเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วย Whitening  หรือ AHA   ช่วยผลัดเซลผิวตามธรรมชาติ ปรับผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมให้ความชุ่มชื้น
    แนะนำ : CGE 46 P.C. GALACTOMYCES FACIAL CREAM
  • ครีมกันแดดควรเลือกที่เหมาะสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ ครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ ได้มีประสิทธิภาพ  อ่อนโยนต่อผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสีต่างๆได้ดี ทาแล้วซึมเข้าผิวทันทีไม่ทำให้เป็นคราบขาว 
    แนะนำ :  CUV 68  P.C. HYDRATING UV SERUM SPF 50 PA+++

สกินแคร์แนะนำสำหรับวัย 50+

วัย 50+ ปัญหาผิวเยอะมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครบำรุงผิวด้วยสกินแคร์อย่างสม่ำเสมอก็ไม่ต้องกังวล  เพราะผิวที่ได้รับการบำรุงก็จะเนียนใส สุขภาพดีอยู่แล้ว แต่ในวัย 50+ ควรใช้สกินแคร์ที่เฉพาะกลุ่มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของริ้วรอยลึก ฝ้ากระ จุดด่างดำ และเน้นในเรื่องผลัดเซลล์ผิว

  • โทนเนอร์ ควรเลือกที่มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น คืนความนุ่มให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับโทนผิวให้สว่างกระจ่างใสเพิ่มขึ้นอีกระดับ
    แนะนำ : CWP 51 P.C. GALACTOMYCES CLARIFYING TONER 
  • ควรบำรุงเพิ่มเติม ด้วย essecce หรือ น้ำตบหลังล้างหน้า เพื่อให้ผิวไม่รู้สึกแห้งตึง กักเก็บความชุมชื้นได้ดีขึ้น 
    แนะนำ : CGE 47 :P.C. GALACTOMYCES FACIAL TREATMENT ESSENCE
  • เซรั่มบำรุงผิวหน้า ควรเลือกที่เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอย เพราะมีคุณสมบัติช่วยชะลอ ปกป้องและลดริ้วรอยร่องลึก พร้อมช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนชั้นใต้ผิว
    แนะนำ : CGE 20  P.C. SUPER PHYTODEFENSE SERUM
  • ครีมบำรุงผิวช่วงกลางคืน  ที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว และลดริ้วรอยจะช่วยบำรุงผิวหน้าที่มีริ้วรอยและขาดการบำรุง
    แนะนำ CGE 40 P.C. PLANKTONIC SKIN BOOST UP CREAM
  • ครีมกันแดดสูตรควรเลือกเนื้อบางเบา สูตรน้ำ บางเบา แต่ปกปิดริ้วรอยได้ดีเยี่ยม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดฝ้าแดดฝังลึก 
    แนะนำ: CUV 62 P.C. HYDRA TOUCH LIQUID FOUNDATION-NO.2

โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957