Glass skin

แจกเคล็ดลับผิวสวยแบบ Glass Skin ผิวฉ่ำวาว สุขภาพดี แบบสาวเกาหลี

Glass skin เทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ที่หมายถึงผิวที่เรียบเนียน ใส เปล่งปลั่ง แบบไร้ที่ติ ราวกับกระจก จากเทรนด์ความงามของสาวเกาหลี จึงขอรวบรวมนำเอาเคล็ดลับในการบำรุงผิวที่เป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีผิวสวยใสแบบสาวเกาหลี โดยไม่ต้องเจ็บตัว และไม่มีค่าใช้จ่าย ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน มาปลดล็อกผิวดู Glass skin ด้วยกันนะคะ

"Glass skin" ที่หมายถึงผิวที่เรียบเนียน ใส เปล่งปลั่ง แบบไร้ที่ติ ราวกับกระจก เทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ที่มาจากเทรนด์ความงามของสาวเกาหลี โดยเน้นไปที่ผิวที่ดูสุขภาพดี ฉ่ำวาว โกลว์ใส ให้หน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมรูขุมขนที่มองเห็นได้น้อยทีสุด บทความนี้ขอรวบรวมนำเอาเคล็ดลับในการบำรุงผิวที่เป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีผิวสวยใสแบบสาวเกาหลี โดยไม่ต้องเจ็บตัว และไม่มีค่าใช้จ่าย ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน มาปลดล็อกผิวดู Glass skin ด้วยกันนะคะ

เคล็ดลับผิวสวยแบบ Glass Skin 1: การทำความสะอาดผิวหน้า

ทำความสะอาดผิวหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น โดยใช้คลีนเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา โดยให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเย็นหลังจากเผชิญสิ่งสกปรกมาตลอดวันด้วยการทำความสะอาดแบบ Double Cleansing คือการล้างหน้าแบบ 2 ครั้ง โดยใช้คลีนซิ่งออยล์หรือคลีนซิ่งบาล์มในการทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง ฝุ่น ควัน มลภาวะ ในขั้นตอนแรกก่อน และล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวเราอีกครั้ง เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งอุดตัน น้ำมัน และสิ่งสกปรกออกจากผิว เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าคือกุญแจสำคัญของการมีสุขภาพผิวที่ดี

เคล็ดลับผิวสวยแบบ Glass Skin 2: ขัดผิวหรือสครับผิวเป็นประจำ สม่ำเสมอ

เคยมั้ยคะ ส่องกระจกแล้วรู้สึกผิวหมอง ดูไม่สดใส แม้ว่าจะไม่ได้มีรอยสิว จุดด่างดำอะไรบนผิวหน้า แต่หน้าก็ดูโทรมเหมือนคนนอนไม่เต็มอิ่ม การขัดผิวเป็นประจำจะไปช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวหน้าออกไป ช่วยเผยผิวใหม่ที่ดูสุขภาพดีแบบ Glass skin ขึ้นมาทดแทนเซลล์ผิวที่ตายไป ทำให้หน้าดูโกลว์ใสขึ้นได้ โดยการขัดผิวมี 2 แบบ แบบแรกเป็นแบบ physical ใช้เม็ดสครับขัดผิว เห็นผลขึ้นทันทีที่ใช้ แต่มีความเสี่ยงจากการโดนเม็ดสครับบาดผิวได้ รวมถึงการเสียดสีที่ผิวจะเป็นการรบกวนผิวหน้ามากเกินไป จึงขอแนะนำการผลัดเซลล์ผิวแบบ Chemical เช่น การใช้ AHAs หรือ BHAs  แนะนำให้ผลัดผิวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง เพื่อป้องกันการรบกวนผิวหน้ามากเกินไป จนทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ เสี่ยงผิวบาง ไวต่อแสงได้

เคล็ดลับผิวสวยแบบ Glass Skin 3: การดื่มน้ำให้เพียงพอ

การดื่มน้ำให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญ เพราะน้ำจะช่วยรักษาผิวให้ชุ่มชื้น ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี และมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมาย ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้นน้ำใต้ผิวหนังก็ยิ่งลดลง การเติมน้ำให้ผิวจากภายในให้เพียงพอ อย่างน้อย 1.5 ลิตร หรือประมาณ 8-10 แก้ว ต่อวัน ช่วยชำระล้างสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว อวบอิ่ม ดูสุขภาพผิวดี หน้าดูผ่องใสขึ้นได้

เคล็ดลับผิวสวยแบบ Glass Skin 4: เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

เมื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากภายในไปแล้ว ก็ไม่ควรที่จะละเลยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากภายนอก ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว โกลว์ใส แบบ Glass skin โดยการเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวในการช่วยบำรุงผิวในทุกๆวันด้วย โดยเคล็ดลับในการเติมน้ำให้ผิวและล็อกผิวให้ชุ่มชื้น คือการเลือกส่วนผสมในสกินแคร์ที่เหมาะสม อย่างการเลือกส่วนผสมจาก Hyaluronic acid  ในการเติมน้ำให้ผิว และบำรุงต่อด้วย Ceramide  เพื่อล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวนั่นเอง สำหรับคนผิวแห้งอาจใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเข้มข้นในการบำรุงผิวฉ่ำโกลว์ได้อย่างเต็มที่ อย่างการใช้ CGE 48 (Plant-base Cosmetic) แต่ถ้าคนผิวมันอาจจะเลือกจากส่วนผสมที่เข้มข้นแต่เนื้อบางเบาเพื่อป้องกันผิวหน้ามันเยิ้ม ขอแนะนำ CHY 19 (Double Hya*)

เคล็ดลับผิวสวยแบบ Glass Skin 5: ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำสม่ำเสมอ

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือการใช้ครีมกันแดดปกป้องผิวอย่างเป็นประจำทุกวัน แม้อยู่บ้านก็ไม่ควรละเลยที่จะทาครีมกันแดดด้วยนะคะ เพราะแดดเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ โดยควรทาครีมกันแดดทุกๆ 2 ชั่วโมง และ spf ไม่ต่ำกว่า 30 เพื่อปกป้องผิวให้ดูอ่อนวัย

เคล็ดลับผิวสวยแบบ Glass Skin 6: การพักผ่อนให้เพียงพอและการจัดการกับความเครียด

ความเครียดเป็นสาเหตุหนึ่งที่ส่งผลเสียต่อผิวได้ ไม่ว่าจะเป็นสิวบุก ผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า นอกจากนี้ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพของเราอีกด้วย การจัดการกับความเครียดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราดูมีสุขภาพดีขึ้นได้ อย่างเช่นการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ 7-8 ชั่วโมงในทุกๆคืน โดยเฉพาะการนอนก่อน 4 ทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่โกรทฮอร์โมนหลั่ง ฮอร์ไมนตัวนี้จะไปช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิวได้ จึงทำให้ผิวดูดีขึ้น ถ้าเกิดใครกำลังมีปัญหานอนไม่หลับอยู่ละก็ ลองอ่านคำแนะนำจากบทความ ภัยเงียบทำร้ายสุขภาพ นอนไม่หลับ เรื่องวุ่นวายของคนยุคใหม่ แล้วลองนำไปปรับใช้ดูนะคะ หรือสารสกัดเหล่านี้อาจช่วยคุณได้ค่ะ >>> 5 สารสกัด สร้างแบรนด์อาหารเสริมนอนหลับ

เคล็ดลับผิวสวยแบบ Glass Skin 7: ขั้นตอนปรนนิบัติดูแลผิว

การกำหนดขั้นตอนการดูแลผิว การใช้ครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอในทุกๆวัน เลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาผิวของเรา โดยต้องมีวินัยในการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ อย่างเช่น สาวเกาหลีที่มักจะมาส์กหน้าบำรุงผิวทุกวันเพื่อให้ผิวดูชุ่มชื้นฉ่ำวาวอยู่เสมอ หรือ เลือกรูทีนการดูแลผิวแบบ Skin Cycling ที่เป็นไวรัลใน TikTok ซึ่งเป็นวิธีการดูแลผิวที่แพทย์ผิวหนังแนะนำมาอย่างยาวนาน ซึ่งถ้าเราเลือกการดูแลผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา และมีวินัยทำเป็นประจำสม่ำเสมอ รับรองว่าผิวของคุณจะดูดีขึ้นอย่างสังเกตเห็นได้เลยค่ะ

นอกจากนี้ขอแนะนำสินค้าช่วยอัพผิวให้ดูโกล์วใส อัพผิวดูสุขภาพดี แบบ Glass Skin

CSP 80 - มาส์คผงกึ่งสำเร็จรูปแบบมาส์คเจลลี่ มีส่วนผสมหลักจากโซเดียม ไฮยารูโลเนท ช่วยบำรุงและปรนนิบัติผิวให้รู้สึกชุ่มชื้น แลดูเนียนนุ่มขึ้น และผสมผสานด้วยชิมเมอร์สีทอง ให้ผิวหน้าดูเปล่งประกาย มีออร่า ดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่มั้ยคะกับ 7 เคล็ดลับการดูแลผิวสวยแบบ Glass Skin ที่ พรีมา แคร์ นำมาฝากในวันนี้ ซึ่งคีย์หลักสำคัญในการมีผิวดู Glass skin นั้นคือการเติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพราะการปล่อยผิวหน้าให้แห้งนอกจากเป็นบ่อเกิดของผิวบอบบาง ระคายเคืองได้ง่ายแล้ว ยังเป็นต้นเหตุของการมีริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมนะคะว่าผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางอย่างอาจจะเวิร์คกับผิวของเรา บางอย่างอาจจะไม่เวิร์ค ต้องลองเลือกแล้วนำไปปรับใช้ตามสภาพผิวและปัญหาผิวของเราดูนะคะ และที่สำคัญต้องมีวินัย มีความอดทน ทำเป็นประจำ สม่ำเสมอด้วยนะคะ และถ้าหากสนใจสร้างแบรนด์ความงาม ผลิตครีม ทำเครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม ทักมาปรึกษา พรีมา แคร์ ได้ฟรีทุกช่องทางเลยนะคะ

Line: @premacare 

Inbox Facebook: m.me/PremaCare

Tel: 080-810-8109


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957