สร้างแบรนด์คลีนซิ่ง, คลีนซิ่ง, ประเภทคลีนซิ่ง. ผลิตคลีนซิ่ง, โรงงานผลิตคลีนซิ่ง, คลีนซิ่งน้ำ, คลีนซิ่งน้ำนม, คลีนซิ่งเจล, คลีนซิ่งครีม

รู้ก่อน สร้างแบรนด์คลีนซิ่ง เลือกอย่างไรให้เหมาะกับสภาพผิว

คลีนซิ่ง (Cleansing) หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดเครื่องสำอางและความสกปรกบนผิวหน้า ไอเท็มสำคัญสำหรับสาวๆที่ขาดไม่ได้ แม้ว่าสาวๆบางท่านอาจจะไม่ได้แต่งหน้า แต่ก็จำเป็นต้องใช้เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรก มลภาวะ ฝุ่นควันต่างๆที่พบเจอในแต่ละวัน ซึ่งคลีนซิ่งมีมากมายหลายประเภทให้เลือกใช้สาวๆจึงต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับการใช้งานและสภาพผิวของแต่ละคน เพราะถ้าเลือกไม่ดีอาจทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน การระคายเคืองแก่ผิว และเกิดสิวได้ คลีนซิ่งที่ดีเหมาะกับสภาพผิวนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้เหมาะสมแล้ว ยังช่วยลดการเหี่ยวย่น ชะลอริ้วรอย ช่วยขจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อีกด้วย วันนี้พรีมา แคร์ ชวนมาดู 4 ประเภทคลีนซิ่งยอมนิยมเพื่อให้เลือกใช้ได้ตามแต่ละสภาพผิวของทุกคน  และเป็นไอเดีย สำหรับท่านที่กำลังหาคอนเซ็ปต์เพื่อจ้างโรงงานผลิตคลีนซิ่งได้ตรงใจ

1. Cleansing water คลีนซิ่งน้ำ

คลีนซิ่งยอดนิยม ทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เริ่ม ผลิตคลีนซิ่งน้ำ เป็นแบบแรกออกสู่ตลาด เพราะใช้ง่าย สะดวก มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบผิวแห้ง ผิวมัน ผิวเป็นสิว หรือแบบช่วยเพิ่มความกระจ่างใส แล้วแต่ยี่ห้อ วิธีใช้ให้เทคลีนซิ่งลงบนสำลีแล้วเช็ดเบาๆที่ผิวหน้า เช็ดจนกว่าจะไม่ทิ้งคราบสกปรกไว้บนสำลี

เหมาะสำหรับ ผิวมัน ผู้ที่แต่งหน้าน้อยหรือไม่ได้แต่งหน้าเพื่อทำความสะอาดฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ

ข้อดี ทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า บางยี่ห้อไม่ต้องล้างหน้าซ้ำเลย

ข้อเสีย ประสิทธิภาพสำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางที่กันน้ำได้อาจจะไม่ดีพอ บางยี่ห้ออาจทำให้ผิวหน้าแห้งตึงได้ บางยี่ห้อทิ้งความเหอะหนะไว้บนผิวหน้าหลังใช้

2. Cleansing Milk คลีนซิ่งน้ำนมหรือเนื้อโลชั่น

คลีนซิ่งน้ำนมมีลักษณะเหลวคล้ายน้ำนม หรือโลชั่น เป็นการประสานกันระหว่างน้ำและน้ำมัน มีความอ่อนโยนและชุ่มชื้นเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้ 2 วิธี คือเทคลีนซิ่งน้ำนมบนผิวหน้าแล้วนวด จากนั้นใช้สำลีเช็ดออกอีกที หรือเทคลีนซิ่งลงบนสำลีจากนั้นเช็ดเครื่องสำอางบนผิวหน้าได้เลย

เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย

ข้อดี มีความอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ให้ความชุ่มชื้นทำให้ผิวไม่แห้งเกินไป ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ด้วย

ข้อเสีย เนื้อมีความเหลว อาจทำให้ไหลเลอะเทอะง่าย

3. Cleansing Gel คลีนซิ่งเจล

เนื้อคลีนซิ่งจะเป็นเนื้อใสๆหรือบางทีเป็นเนื้อเจลขุ่นๆแล้วแต่ยี่ห้อ ใช้โดยบีบลงบนผิวหน้าแล้วค่อยๆนวดเบาๆบริเวณผิวหน้าขณะหน้าแห้ง 1 รอบ และผสมน้ำนิดหน่อยหลังนวดเสร็จนวดวนๆต่ออีก 1 รอบ จากนั้นใช้น้ำสะอาดทำความสะอาดเป็นรอบสุดท้าย ซึ่งบางยี่ห้ออาจทิ้งความมันไว้บนผิว บางยี่ห้ออาจจะทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเกินไปหลังใช้ ต้องเลือกดีๆ

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว

ข้อดี ใช้แล้วผิวไม่ตึง หลังใช้รู้สึกผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ล้างออกง่าย

ข้อเสีย ประสิทธิภาพสำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางที่กันน้ำได้อาจไม่ดีพอ

4. Cleansing Cream คลีนซิ่งครีม

เนื้อสัมผัสของคลีนซิ่งครีมจะมีความเข้มข้นแต่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก เหมาะสำหรับผู้ที่แต่งหน้าหนักหรือใช้เครื่องสำอางกันน้ำ วิธีใช้ นำคลีนซิ่งทาลงบนผิวหน้าแล้วนวดวนๆทั่วใบหน้า จากนั้นล้างตามด้วยน้ำสะอาดเพื่อขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกให้หมดจด

เหมาะสำหรับ คนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ

ข้อดี ทำความสะอาดล้ำลึกด้วยเนื้อครีมเข้มข้น

ข้อเสีย ไม่เหมาะกับคนผิวมัน คลีนซิ่งมีความเหนียวเหนอะหนะ อาจทำให้เกิดการอุดตันได้

การเลือกคลีนซิ่งเป็นสิ่งสำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวเราและไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แสบคัน และต้องทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด เพราะการดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญ ส่วนท่านใดสนใจ สร้างแบรนด์คลีนซิ่ง พรีมา แคร์ โรงงานผลิตคลีนซิ่ง มาตรฐาน GMP มีประสบการณ์ มากว่า 15 ปี สามารถให้คำแนะนำท่านในการพัฒนาสูตร ผลิตคลีนซิ่ง ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวตาม ความต้องการแบบ ONE STOP SERVICE สามารถติดต่อสอบถามพรีมา แคร์เพื่อรับคำปรึกษา ได้เลยนะคะ


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957