ดูแลผิว

ดูแลผิวหน้า แบบฉบับคุณแม่วัย 50+

ความสวยงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ... ผู้หญิงทุกคนต่างก็ให้ความสำคัญในความสวยงามและต้องการที่อยากจะให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้กระทั่ง คุณแม่วัย 50+ ที่เมื่ออายุย่างเข้าเลข 5 ปัญหาผิวก็มากขึ้น สัญญาณแห่งวัยต่างๆ ก็มาเยือนบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งเหี่ยว มีริ้วรอย ร่องลึก และตีนกา จนทำให้ผิวหน้าโดยรวมของคุณแม่วัย 50+ ดูแก่ขึ้น! ทำให้เกิดความไม่มั่นใจทั้งเวลาเผยหน้าสดหรือแต่งหน้า ดังนั้นคุณแม่วัย 50+ จึงจำเป็นต้องดูแลผิวหน้าอยู่สม่ำเสมอ เพื่อให้คุณแม่วัย 50+ มีผิวที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งวันนี้ พรีมา แคร์ มีเคล็ดลับดีๆ ในการ ดูแลผิวหน้า แบบฉบับคุณแม่วัย 50+ มาฝาก แต่ก่อนจะไปดูเคล็ดลับดีๆใน การดูแลผิว คุณแม่วัย 50+ ต้องไปทำความเข้าใจกับสภาพผิวของคุณแม่กันก่อนนะคร่า

วัย 50+ เป็นวัยที่มีการเปลี่ยนแปลงกับระบบฮอร์โมนในร่างกายที่สำคัญ เนื่องจากเป็นช่วงวัยหมดประจำเดือน หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "วัยทอง" ซึ่งเมื่อเข้าสู่วัยทองจะทำให้ฮอร์โมนเอสโตรเจน และโปรเจสเตอโรสลดน้อยลง ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวพรรณอย่างมากมาย โดยสภาพผิวของ คุณแม่วัย 50+  จะมีการเปลี่ยนแปลงดังนี้

1. ผิวบางลง เกิดจากเลือดใต้ผิวหนังไหลเวียนน้อยลง เพราะว่าหลอดเลือดใต้ผิวหนังบางส่วนอยู่ภายใต้การควบคุมของฮอร์โมนเอสโทรเจน ทำให้เลือดขนส่งออกซิเจนและสารอาหารได้น้อย ทำให้ผิวของคุณแม่วัย 50+ บางลงกว่าเดิม

2. สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำ เมื่อฮอร์โมนเอสโทรเจนลดลง ก็จะทำให้การผลิตเม็ดสีเมลานินน้อยลงเช่นกัน เลยทำให้ผิวบริเวณที่เจอกับแสงแดดถูกกระตุ้นให้เมลานินที่มีอยู่ทำงานหนักขึ้น ส่งผลให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ เกิดจุดด่างดำและอาจทำให้เส้นเลือดฝอยแตกได้

3. ผิวหย่อนคล้อย และริ้วรอยชัดขึ้น เกิดจากการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินน้อยลง ทำให้คุณแม่วัย 50+ เจอปัญหาผิวหย่อนคล้อย และมีริ้วรอยชัดเจนยิ่งกว่าเดิม

4. ผิวแห้ง และหยาบกร้าน เมื่อฮอร์โมนเอสโทรเจนลดลง จะทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้นในชั้นผิวก็ลดน้อยลง จึงทำให้ผิวของคุณแม่วัย 50+ หยาบกร้านมากขึ้น

               สาเหตุหลักที่ทำให้คุณแม่วัย 50+ เกิดปัญหาผิวมากมาย คือการที่ร่างกายสร้างฮอร์โมนเอสโทรเจนได้น้อยลง ซึ่งเป็นปัจจัยภายในร่างกายที่เราไม่สามารถไปควบคุมหรือกำหนดได้ แต่......ไม่ใช่ว่าปัญหาผิวของ คุณแม่วัย 50+ จะแก้ไขไม่ได้ คุณแม่วัย 50+ อย่าเพิ่งนอยด์ไปนะคร่า โดยอันดับแรก คุณแม่วัย 50+ ต้องหันมาดูแลผิว ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้วยเคล็ดลับดีๆ ที่ พรีมา แคร์ นำมาฝาก แล้วคุณแม่จะพบว่า การมีผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ ในวัย 50+ นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยคร่า

              

1. ทาครีมกันแดดทุกวัน เพราะแสงแดดเป็นตัวการสำคัญในการทำให้เกิดจุดด่างดำ หรือริ้วรอยได้ ซึ่งไม่ว่าจะอายุเท่าไร ครีมกันแดดก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวเรา โดยต้องเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF มากกว่า 30 และต้องป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB

2. ผลัดเซลล์ผิว เมื่ออายุมากขึ้น การผลัดเซลล์ผิวจะเกิดช้าลง ทำให้เซลล์ผิวชั้นนอกเกิดความแห้งกร้านและหนาขึ้น ดังนั้นจึงต้องมีการผลัดเซลล์ผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มและกระจ่างใสกว่าเดิม แต่มีข้อแนะนำในการดูแลผิว คุณแม่วัย 50+ จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่อ่อนโยนกับผิวหน้า และเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณแม่ด้วยนะคะ

3. เลือกใช้สกินแคร์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมดังนี้

  • เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปัญหาใหญ่ของคุณแม่วัย 50+ คือการที่ผิวขาดความชุ่มชื้น เมื่อผิวขาดความชุ่มชื้นก็จะส่งผลให้เกิดริ้วรอย และทำให้ผิวเหี่ยวย่น ดังนั้นคุณแม่วัย 50+ จะต้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ โดยใช้สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว เช่น ครีมที่มีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้การดูแลผิวคุณแม่วัย 50+ ควรดื่มน้ำให้มากๆ เพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวไม่ดูแห้งขาดน้ำค่ะ
  • ป้องกันริ้วรอย หรือความเหี่ยวย่น รวมทั้งจัดการความหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำ โดยเลือกใช้สกินแคร์ที่มีสารป้องกันและชะลอการเกิดริ้วรอย เช่น เปปไทด์ หรือ วิตามินเอ-เรตินอยด์ เป็นต้น และเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ และลดความหมองคล้ำ เช่น วิตามินซี อาร์บูติน Glycolic acid หรือวิตามินบี 3 เป็นต้น

         ข้อแนะนำในการเลือกใช้สกินแคร์สำหรับดูแลผิว คุณแม่วัย 50+ ควรเลือกสกินแคร์ที่มีลักษณะเนื้อเข้มข้น จะเป็นครีม เซรั่ม หรือโลชั่นก็ได้นะคะ เพราะจะช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำในผิว และต้องมีส่วนผสมที่เป็นสาร Antioxidant หรือ Anti-Aging รวมถึงสารมอย์เจอร์ไรเซอร์ด้วย เพราะจะช่วยให้ผิวของคุณแม่วัย 50+ อ่อนเยาว์ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แต่ถ้าคุณแม่วัย 50+ ต้องการสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของสาววัย 50+ พรีมา แคร์ ขอแนะนำ CGE 40 P.C. PLANKTONIC SKIN BOOST UP CREAM  (พี.ซี. แพลงก์โทนิค สกิน บู้ท อัพ ครีม) และ CAG 06 PREMA CARE SUPER PERFECT YOUNG SERUM  (พรีมา แคร์ ซุปเปอร์ เพอร์เฟค ยัง ซีรั่ม) ที่อุดมด้วยสาร Antioxidant,  Anti-Aging, สารมอย์เจอร์ไรเซอร์ และสารไวทเทนนิ่ง ครบทุกปัญหาผิว ด้วยกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการรับรองจาก อย สนใจสอบถามฟรี ที่บริษัทพรีมา แคร์ ได้เลยคร่า

4. เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว เมื่อฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง และต้องเจอกับแสงแดด หรือมลภาวะในอากาศ ก็ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวสูญเสียคอลลาเจน ทำให้ผิวเกิดรอยเหี่ยวย่นขึ้น ซึ่ง คุณแม่วัย 50+ สามารถเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวได้ด้วยวิธีการรับประทานอาหารที่อุดมด้วยคอลลาเจน เช่น ถั่วเหลือง หรือกรดไขมัน เป็นต้น หรือจะเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน หรือสารสกัดจากถั่วเหลือง ก็ได้เช่นกันค่ะ แต่ต้องเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน GMP อย่าง บริษัทพรีมา แคร์  #บริษัทผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

5. นอนหลับให้เพียงพอ อย่างน้อย 6-8 ชั่วโมงต่อวัน และไม่ควรนอนดึกเกิน 3-4 ทุ่ม เพราะหลังจากนี้ เป็นเวลาของการฟื้นฟูสภาพผิว และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ นอกจากนี้ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ให้หัวใจได้สูบฉีดโลหิตได้ดีขึ้น จะช่วยทำให้ผิวของคุณแม่วัย 50+ ดูสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้นคร่า

เป็นอย่างไรบ้างคร่า สำหรับเคล็ดลับดีๆที่นำฝากในวันนี้ ถ้า คุณแม่วัย 50+ ทำครบ 5 วิธีที่ พรีมา แคร์ แนะนำเป็นประจำ รับรองเลยว่า คุณแม่วัย 50+ จะเป็นสาวสองพันปี และผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ กว่าอายุจริงแน่นอนคร่า


โปรโมชั่นแนะนำ

บอกหมดเปลือก 10 step สร้างแบรนด์ครีมเครื่องสำอางเวชสำอาง

อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน...

8 วิธีกินรับประทานคอลลาเจนผงชงดื่ม กินยังไงตอนไหนให้ได้ผลสูงสุด ดีที่สุด

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? พรีมา แคร์ มีคำตอบ! อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด...

เทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ สร้างแบรนด์ครีมอาหารเสริมให้ปัง

สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่...

10 ข้อที่ควรรู้ เรื่องอันตรายจากยาลดความอ้วน

อยากลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย? รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย...


ผลิตภัณฑ์แนะนำ

CUV 66 พี.ซี. ฟิสิคัล ซันสกรีน บรอดสเปรกตรัม เอสพีเอฟ 50+ พีเอ+++

ครีมกันแดดปราศจากสารกันแดดกลุ่มเคมี(Non-Chemical Sunscreen) สูตร paraben free ปราศจากน้ำหอม

CSL 38 พี.ซี. เจจู ฟลอเลส สกิน เซรั่ม

เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี - บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม...

B-FMP 15 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วาย.โอ.เอ็น.

มิกซ์เบอร์รี ผงบุกสกัด สารสกัดจากแอปเปิ้ล ผงไซเลี่ยมฮัสก์ สารสกัดจากอะเซอโรลา เชอร์รี อินูลิน

ช่องทางติดต่อสร้างแบรนด์ทำแบรนด์กับ PREMA CARE ผ่านสื่อ Social Media

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม Fanpage Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดตาม TikTok Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

เข้ามาติดต่อ Premacare ได้ที่นี่

Follow us!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสร้างทำแบรนด์กับเรา

สถานที่ตั้ง

ส่วนโรงงาน

55/5 ม.7 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110

ส่วนสำนักงาน (ออฟฟิศ) รับรองลูกค้า

111/888 ม.5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

อีเมล

info@premacare.co.th

โทร

0808-108-109, 02-886-3957